• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

TP HCM vs SLNA, 17h30 ngày 20/6: Khó cho chủ nhà

HMO

Administrator
Staff member
Dù có lợi thế sân nhà, CLB TPHCM của quyền Chủ tịch Lê Công Vinh khó có thể lách qua khe cửa hẹp để giành vé vào bán kết Cúp quốc gia 2017.

Trong chuyến làm khách sân Vinh của SLNA ở lượt đi tại Tứ kết Cúp quốc gia 2017, dù thi đấu rất nỗ lực nhưng CLB TPHCM đã không có được khởi đầu thuận lợi khi gục ngã với tỷ số 1-3 trước đội hình gồm nhiều cầu thủ trẻ của SLNA.


Sông Lam Nghệ An tự tin trong chuyến làm khách của CLB TPHCM chiều nay
Chiến thắng này đang giúp đội bóng thành Vinh đầy tự tin trong chuyến làm khách sân Thống Nhất ở trận lượt về chiều nay. Bên cạnh đó, do không còn cơ hội cạnh tranh chức vô địch tại Toyota V.League 2017, SLNA đang quyết tâm chinh phục chức vô địch tại Cúp quốc gia để bổ sung thêm danh hiệu vào phòng truyền thống. Không chỉ dễ dàng giành chiến thắng trước TPHCM ở trận đấu chiều ngày 16/6, ở vòng 1/8 SLNA cũng đã xuất sắc loại ứng viên vô địch là Hà Nội FC sau loạt đá luân lưu cân não.

Với lợi thế đáng kể về tỷ số sau trận lượt đi, SLNA không gặp áp lực phải đẩy cao đội hình tấn công trong chuyến làm khách sân Thống Nhất chiều nay. Do đó, chắc chắn HLV Nguyễn Đức Thắng sẽ chỉ đạo các học trò đá chắc bên phần sân nhà và tận dụng những sai lầm của TPHCM để tung ra những đòn chí mạng để quyết định kết quả trận đấu.

Trước một SLNA có đội hình đồng đều, trẻ, khỏe CLB TPHCM của quyền Chủ tịch Công Vinh sẽ rất khó để tạo nên bất ngờ ở trận tái đấu chiều nay. Sẽ không quá bất ngờ nếu SLNA tiếp tục có một chiến thắng nữa để giành vé vào vòng Bán kết.

Đội hình dự kiến:
- TP HCM:
Esele, Minh Hòa, Trọng Phi, Đình Luật, Victor, Mạnh Dũng, Hồng Việt, Việt Cường, Minh Trung, Thanh Bình, Hữu Tuấn.
- SLNA: Nguyên Mạnh, Ngọc Đức, Văn Khánh, Văn Vinh, Ngọc Hải, Khắc Ngọc, Phi Sơn, Xuân Mạnh, Thế Cường, Phúc Tịnh, Olaha

Dự đoán: 1-3

Lịch thi đấu lượt về Cúp quốc gia 2017:
- 17h00: SHB Đà Nẵng vs Than Quảng Ninh (3-0)
- 17h00: Quảng Nam vs XSKT Cần Thơ (3-1)
- 17h30: TPHCM vs SLNA (1-3)
- 18h00: B.Bình Dương vs Sài Gòn FC (3-2)

Trong ngoặc là tỷ số lượt đi
Theo Đức Anh (Thể thao Việt Nam)
 

Ads HMO

Ads HMO

Top