• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

TP Vinh Toyota Yaris 2017 chỉ có giá 351 triệu đồng

qhitmaster

Thành Viên Quen Thuộc
Bản nâng cấp nhẹ của Toyota Yaris thế hệ thứ 3 dành cho thị trường châu Âu đang trở nên hấp dẫn hơn nhờ với hàng loạt cải tiến về cả công nghệ và lựa chọn các động cơ.

· lexus nx 200t giá bao nhiêu?

Toyota cũng đã vừa chính thức công bố những thông tin về mẫu Yaris đời 2017, phiên bản dành cho thị trường châu Âu. Theo đó, đây cũng là bản nâng cấp facelift của Yaris thế hệ thứ 3 rồi, mang mã XP130 (dựa trên mẫu Vitz nội địa của Nhật Bản), khác với Yaris XP150 ở châu Á và tại thị trường Việt Nam. Theo Toyota, Yaris 2017 tại thị trường châu Âu được "bổ sung thêm 900 chi tiết mới", nhắm vào những yếu tố chủ đạo như thiết kế, tính khí động học, hiệu suất và cả độ an toàn. Kết quả là Yaris 2017 nay đã sở hữu diện mạo hoàn toàn rất khác biệt, dễ thấy nhất ở phần đầu xe, với lưới tản nhiệt lớn hơn và đèn pha góc cạnh hơn. Bên cạnh đó, phía sau Yaris 2017 cũng được làm mới với cửa hậu tinh chỉnh lại, đèn hậu dạng LED hiện đại và cản sau chắc chắn hơn. Xe có thêm 2 lựa chọn màu sơn ngoại thất mới là xanh "Hydro" và đỏ "Tokyo". Những điểm mới về nội thất bao gồm màn hình trung tâm 4,2 inch, vô-lăng 3 chấu, đèn nền táp-lô màu xanh dịu mắt... Một số chi tiết ốp nhựa đen chất lượng cao, gia tăng cảm giác sang trọng. Toyota cũng cung cấp tùy chọn mạ chrome ở nhiều thành phần, hướng đến đối tượng khách hàng trẻ. Các cấu hình Yaris 2017 cao cấp cũng sẽ trang bị mâm 15 inch.
 

Ads HMO

Ads HMO

Top