• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

TP HCM Toyota Vios 2017: Phong cách bền bĩ & lịch lãm

UyenVy

Thành Viên Quen Thuộc
Toyota Vios 2017: Hoa mỹ bên 'đôi cánh' mới - Hàng loạt ưu đãi giá xe Vios 2017 tại Toyota An Sương Tp. HCM

Toyota Vios được xem là dòng xe "vua giữ giá" tại thị trường Việt Nam. Những người sản xuất đến từ Nhật Bản đã đánh trúng vào tâm lý người tiêu dùng Việt Nam khi hướng đến sự bền bỉ, khả năng vận hành chắc chắn và nhất là không bị hao hụt giá trị sử dụng. Đó là lý do vì sao Toyota luôn nằm trong top đầu lựa chọn của người Việt Nam khi có nhu cầu mua một chiếc Sedan loại nhỏ.


Ngoại thất Toyota Vios 2017
Phần đầu xe Toyota Vios 2017 được trang bị đèn pha thấu kính hội tụ (projector) thay cho mẫu xe cũ dùng đèn halogen phản xạ đa chiều (reflector). Hệ Thống đèn được cho là tập trung ánh sáng tốt hơn, tăng khả năng quan sát khi điều khiển xe vào ban đêm, đăc biệt là đường cao tốc, nhiều khách hàng lại nhìn nhận nó như một vật dụng cao cấp, khiến đây có thể là lý do chính mà Toyota đưa ra như một tùy chọn cho Vios 2017. Đèn pha projector là trang bị tiêu chuẩn được trang bị trên dòng 1.5 S và 1.5G Toyota Vios mới. Mâm đúc hợp kim 15 inch, 8 chấu (bản G, E & J) thể hiện rõ nét sự năng động, trẻ trung.


Khoang nội thất
Đi vào phía bên trong cabin Toyota Vios 2017, cụm đồng hồ với thiết kế mới được đưa vào xâu phía sau vô-lăng, trong khi đó trên mẫu xe trước kia nó nằm ở phần chính giữa bảng táp-lô xe. Vios 2017 sẽ có 2 tùy chọn màu sắc cho nội thất, với màu đen và màu be, cùng rất nhiều tùy chọn phụ kiện chất liệu trang trí, từ gỗ đến kim loại. Vios 2017 trang bị hệ thống ghế chỉnh tay 6 hướng bên phía người lái và 4 hướng bên phía hành khách cùng với chất liệu da màu đen cao cấp làm tôn lên dáng vẻ sang trọng cho không gian nội thất, còn ghế hành khách phía sau thì gập lưng ghế 60:40 mang lại cảm giác thoải mái cho người ngồi sau nhất là trong những chuyến hành trình dài.


Hệ thống động cơ và vận hành
Động cơ xe Toyota Vios 2017 1.5G và 1.5E cho ra công suất tối đa 107 mã lực tại vòng tua máy 6000 vòng/phút và momen xoắn cực đại 141 N.m/4200 rpm. Hộp số tự động vô cấp mang lại sự thuận tiện khi sử dụng, trong khi hộp số sàn 5 câp đem lại cảm giác lái thể thao Người dùng có thêm sự lựa chọn để tìm được chiếc xe phù hợp nhất với nhu cầu. Tay lái trợ lực điện có khả năng điều chỉnh theo 2 hướng (lên, xuống) mang đến cảm giác lái tự nhiên cùng với khả năng điều khiển chính xác giúp nâng cao mức độ an toàn khi vận hành xe. Người dùng sẽ cảm thấy thú vị và an tâm khi cầm lái xe Vios mới.


Hệ thống an toàn
An toàn của Toyota Vios 2017 vừa đủ cho một xe cỡ nhỏ, gồm phanh đĩa thông gió 15 inch phía trước và phanh đĩa 15 inch phía sau ; hệ thống chống bó cứng phanh ABS, phân bổ lực phanh điện tử EBD, hỗ trợ phanh khẩn cấp BA. Hệ thống an toàn 2 túi khí cho người lái và hành khách an toàn hơn, các cảm biến túi khí được đặt giúp nhận biết nhanh chóng các xung động trong trường hợp xảy ra va chạm hai túi khí sẽ bung ra bảo đảm an toàn cho chủ sở hữu và hành khách. Xe được trang bị đèn báo phanh trên cao giúp tăng thêm tín hiệu cảnh báo tới các phương tiện di chuyển phía sau. (Nguồn: Tổng hợp)



Xe Toyota Vios 2017 giá bao nhiêu tại Tp. HCM?
• Toyota Vios 2017 1.5E MT: 564.000.000 VNĐ
• Toyota Vios 2017 1.5E AT: 588.000.000 VNĐ
• Toyota Vios 2017 1.5G AT: 622.000.000 VNĐ

Mọi thông tin chi tiết, Quý Khách vui lòng liên hệ:
TOYOTA AN SƯƠNG
Địa chỉ:
382 Quốc Lộ 22, P. Trung Mỹ Tây, Q. 12, Tp. HCM
Hotline: 0906.001.056 - 983.574.133 - Mr. Nguyên
Website:
Giaxetoyota.edu.vn


----------------------o0o----------------------
 

Ads HMO

Ads HMO

Top