• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Hà Nội Toyota Vios 2017: Mẫu 4 bánh biểu cảm của thị trường

UyenVy

Thành Viên Quen Thuộc
Toyota Vios 2017: Nâng cấp công nghệ mới đáng chú ý - Ưu đãi giá xe Vios 2017 tại Toyota Long Biên Hà Nội

Trong những năm gần đây, thị trường xe hơi nói chung và thị trường xe hơi Việt nói riêng phát triển ô cùng mạnh mẽ, hàng trăm các phiên bản xe sang, xế xịn đến từ nhiều thương hiệu danh tiếng được chính thức chào bán, từ đó giúp khách hàng có thêm nhiều sự lựa chọn. Tuy nhiên, với việc hội tụ vô vàn những ưu điểm nổi bật thì Toyota Vios vẫn chính là dòng xe cá nhân được ưu tiên lựa chọn.


'Giao diện' ngoại thất Toyota Vios 2017
Đầu xe Toyota Vios 2017 dựa trên nguyên lý thiết kế tối ưu hóa khí động lực học cũng như tăng cường khả năng vận hành, hốc hút gió được thiết kế hoàn toàn mới theo dạng hình thang lớn nổi bật đem đến cảm giác tự tin lướt tới của Vios 2017 kết hợp cùng lưới tản nhiệt chau chuốt từng đường nét ôm vòng cụm đèn trước vuốt dài sang hai bên hông, góp phần tạo nên dáng vẻ bề thế nhưng vẫn vô cùng năng động. Cụm đèn trước trang bị đèn Halogen dạng bóng chiếu (Vios G) trên nền mạ kim loại sáng bóng, đảm bảo hiệu quả chiếu sáng tối ưu khi di chuyển trên đường. Các đường dập nổi chạy dọc suốt thân xe kết hợp cùng thiết kế cụm cửa kính nối dài, giúp tăng cảm giác chiều dài cho thân xe Vios 2017.


Thiết kế bên trong nội thất
Đi kèm với ngoại thất Toyota Vios 2017 là hình ảnh nội thất xe sang trọng và tiện nghi, xe còn được trang bị nhiều tính năng làm hài long những người dùng khó tính nhất hiện nay. Bảng đồng hồ được thiết kế để trở về nguyên bản đằng sau tay lái mang lại sự quen thuộc cho người dùng. Và bảng Taplo được thiết kế mới tạo sự hài hòa cho phần nội thất. Âm thanh được thiết kế mới và tích hợp thêm kết nối Bluetooth và chế độ điện thoại rãnh tay tiện lợi cho người dùng hơn. Xe trang bị với hệ thống ghế da (G), ghế nỉ (E) mang đến sự thoải mái cho người dùng cùng với đó là tay lái được thiết kế 3 chấu trẻ trung và thể thao hơn.


Động cơ và vận hành
Động cơ mạnh mẽ của Toyota Vios 2017 cho phép tăng tốc êm ái, đồng thời giúp tiết kiệm nhiên liệu và giảm thiểu ô nhiễm nhờ tuân theo chuẩn Euro 4 về khí thải. Công suất tối đa: 108 HP / 6.000 rpm, Mô men xoắn tối đa: 14,4 kg.m / 4.200 rpm. Động cơ của Vios 2017: Hộp số tự động vô cấp (1.5G) và số sàn 05 cấp trang bị trên phiên bản (1.5E) và (1.3 J) giúp dễ dàng vận hành hơn cho người lái trong điều kiện giao thông đặc thù của Việt Nam. Kiểu dáng khí động học của thân xe kết hợp với các cánh ổn định hướng gió ở gương chiếu hậu và cụm đèn hậu giúp xe vận hành ổn định hơn. Người dùng hoàn toàn hài lòng và yên tâm về khả năng vận hành ổn định và tiết kiệm của chiếc xe.


Trang thiết bị an toàn
Toyota Vios 2017 được trang bị những hệ thống an toàn cơ bản như hệ thống phanh ABS, hệ thống hỗ trợ phanh khẩn cấp BA, hệ thống phân phối lực phanh EBD và túi khí cho hàng ghế trước sẽ tự bung khi xảy ra va chạm bảo vệ phần đầu, hàng ghế có cấu trúc giảm chấn thương đốt sống cổ. Khung xe GOA chắc chắn hấp thụ xung lực từ bên ngoài, giúp đảm bảo an toàn tối đa cho người sử dụng. Vios 2017 trang bị hệ thống phanh trước là đĩa thông gió và phanh sau là đĩa đặc giúp cung cấp lực phanh ổn định, người lái hoàn toàn yên tâm và tự tin vận hành xe ngay cả trên những địa hình trơn trượt.



Xe Toyota Vios 2017 giá bao nhiêu tại Việt Nam?
• Toyota Vios 2017 1.5E MT: 540.000.000 VNĐ
• Toyota Vios 2017 1.5E AT: 562.000.000 VNĐ
• Toyota Vios 2017 1.5G AT: 598.000.000 VNĐ

Mọi thông tin chi tiết, Quý Khách vui lòng liên hệ:
TOYOTA LONG BIÊN
Địa chỉ:
7 - 9 Đường Nguyễn văn Linh, Long Biên, Hà Nội
Hotline: 0906.012.343
Website: Toyotalongbien4s.com


----------------------o0o----------------------
 

Ads HMO

Ads HMO

Top