• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Miền Bắc Toyota Hiace cũng có bản độ TRD

namtran08

Lính mới
Nhân kỷ niệm 50 năm ra đời chiếc Toyota Hiace đầu tiên, Toyota tri ân dòng xe thương mại này bằng bản độ TRD thể thao năng động.


Đã có hơn 6 triệu chiếc Hiace lăn bánh trên toàn thế giới, kể từ lúc chính thức được ra đời đến nay, Toyota Hiace đã có 5 thế hệ được sản xuất bao gồm các đợt nâng cấp facelift. Thế hệ thứ 5 (Gen 5) của Hiace đã được giới thiệu vào năm 2005 và 12 năm sau Toyota vẫn chưa có ý định thay thế nó bằng một biến thể nào khác. Toyota Hiace đã được bán cho hơn 150 thị trường, nhưng không bán ở Mỹ.

Tại một sự kiện ở Tokyo, Toyota đã tổ chức sinh nhật lần thứ 50 của chiếc Hiace, đồng thời giới thiệu ra thị trường phiên bản Hiace độ bởi Toyota Racing Development (TRD) cực kỳ ấn tượng. Hình ảnh Toyota Hiace TRD đã được đưa lên trang fanpage InitialP, với diện mạo thể thao hơn, cản trước thiết kế hầm hố hơn và cụm đèn LED bên cạnh đèn sương mù.



Ngoại thất xe đặc biệt hơn khi Toyota trang bị cho nó các miếng chắn bùn màu đỏ, bộ mâm hợp kim đa chấu với bộ lốp dòng Eagle của Goodyears có in chữ Nascar – Một giải đua xe tốc độ tại Mỹ. Cản sau có thiết kế hầm hố thể thao theo phong cách TRD. Toyota còn trang bị cho xe nẹp bệ cửa và nắp bình xăng chi tiết giả sợi carbon thể thao hơn. Nội thất của phiên bản này được trang bị bộ ghế thể thao, được bọc loại vải Alcantara với đường chỉ trắng nổi bật.

Toyota Hiace là một mẫu xe rất phổ biến tại quê nhà Nhật Bản, nó đưa thức ăn đến trường, đến các cửa hàng, đưa trẻ em đến lớp… Ngoài các phiên bản máy xăng, dầu I4. Ở thế hệ thứ 4 này Hiace còn có cả phiên bản sử dụng máy xăng V8 dung tích 4.0 lít (mã 1UZ-FE; loại máy sử dụng trên chiếc Lexus LS400 1989).



Vẫn chưa có thông tin về số lượng được sản xuất, cũng như giá bán và thị trường của phiên bản đặc biệt này. Nhưng với kiểu thiết kế tay lái nghịch và kính hậu đặc trưng giống với các xe lưu hành tại Nhật Bản, có thể đây là một phiên bản nội địa.

Theo báo dân việt
 

Ads HMO

Ads HMO

Top