• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Miền Nam Tour tết 2017 ngắn ngày hút khách

cuongmy

Thành Viên Quen Thuộc
Theo các doanh nghiệp lữ hành, điểm nhấn du lịch cuối năm là chương trình Tour tết 2017. Do Tết Dương lịch 2017 chỉ nghỉ 3 ngày nên các tour được khách lựa chọn 2 - 4 ngày.



Theo bà Phạm Bích Ngọc, Phó Giám đốc Sohatravel, độ tuổi du lịch của khách Việt Nam đang trẻ hóa, do đó, các điểm đến mang tính khám phá trải nghiệm như khu vực Đông- Tây Bắc đang rất hấp dẫn. Bên cạnh đó, các tỉnh Tây Bắc cũng đưa ra những sản phẩm theo mùa như đến Mộc Châu thưởng ngoạn những vạt cải nở trắng xen lẫn nương chè xanh; “săn” mây mùa hoa tuyết cùng Tour tết nguyên đáng Sapa - Y Tý (Lào Cai); thưởng ngoạn sắc đào hồng thắm và rừng mơ nở hoa trắng tại Điện Biên. Hoặc trải nghiệm xuân về trên mảnh đất Bắc Trung Bộ với tuyến du lịch tâm linh - du lịch di sản.

Mặc dù các đơn vị lữ hành cho rằng, khách đặt Tour Tết Đà lạt 2017 đến thời điểm này đạt khoảng 70%, nhất là sau khi có thông báo chính thức về lịch nghỉ Tết, tuy nhiên, ông Nguyễn Công Hoan, Phó giám đốc Hanoi Redtour cho rằng: “Do nghỉ Tết Dương lịch 2017 sát với kỳ nghỉ Tết Âm lịch với thời gian 7 ngày nên nhiều khách có xu hướng đợi đến kỳ nghỉ Tết Âm lịch mới đi du lịch. Do đó, mức độ tăng trưởng khách dịp Tết Dương lịch không cao”.
 

Ads HMO

Ads HMO

Top