• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Miền Bắc Tour tết 2017 bung hàng

cuongmy

Thành Viên Quen Thuộc
Gần Tết, các đơn vị lữ hành trên toàn quốc đang đua nhau “bung” hàng loạt tour tết 2017 phục vụ các kỳ nghỉ dài ngày sắp tới. Sự đa dạng gồm tour trong nước, tour quốc tế giúp khách hàng có nhiều quyền lựa chọn. Tuy nhiên, các đơn vị lữ hành khuyến cáo, khách hàng nên cẩn trọng, chọn kỹ để có kỳ nghỉ suôn sẻ.

Cuối năm thường có nhiều đợt nghỉ dài ngày, đặc biệt là dịp Tết Âm lịch nên nhu cầu đi du lịch của người dân vào thời điểm này rất cao. Đây cũng là lúc các công ty lữ hành “bung” hàng với các tour tết nguyên đán trong và ngoài nước. Từ nhiều tháng trước, công ty du lịch BCV đã gửi đến khách hàng chùm tour “Đón Giáng sinh, năm mới 2017 và Tết Âm lịch Đinh Dậu 2017”. Các tour thu hút sự quan tâm lớn của khách hàng đợt này là chùm tour đi châu Âu đón Giao thừa năm mới 2017, xem màn bắn pháo hoa hoành tráng tại Tháp Effel (Pháp), đón Tết Nguyên đán Xuân Đinh Dậu 2017 và cơ hội mua sắm nhân dịp giảm giá lớn nhất trong năm tại 4 nước: Pháp – Bỉ - Hà Lan – Đức KH 28/12. Tour này dự kiến sẽ khởi hành vào ngày mùng 6 Tết, mức giá bán ra gần 65 triệu đồng/khách.
Cũng tại châu Âu, du khách có thể lựa chọn chương trình 12 ngày 11 đêm đón Noel 2016 và đón Tết Nguyên đán Xuân Đinh Dậu 2017 tại Pháp – Thụy Sỹ - Italia, khởi hành ngày 6 Tết. Trong kỳ nghỉ dài ngày sắp tới, thị trường Úc cũng nhận được sự quan tâm lớn của khách hàng và các đơn vị lữ hành. Các chương trình hút khách đang được bán ra gồm đón Tết nguyên đán Xuân Đinh Dậu 2017 tại các địa danh như Sydney – Goldcoast – Melbourne trong 9 ngày 8 đêm khởi hành đúng Mùng 1 Tết Âm lịch. Cùng đó, các địa danh nổi tiếng ở Mỹ cũng là điểm đến lý tưởng cho du khách đợt nghỉ lễ tới với chương trình Hoa Kỳ 2 Bờ Đông – Tây đón năm mới Giao thừa năm mới 2017 dự kiến khởi hành ngày 24/12 tới. Cũng chương trình này, dịp Tết sẽ có tour tết đà lạt khởi hành vào ngày mùng 3 Tết.
 

Ads HMO

Ads HMO

Top