• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Miền Bắc Tour du lịch Bình Ba - Ninh Chữ Vĩnh Hy 2 ngày 2 đêm

cuongmy

Thành Viên Quen Thuộc
Điểm khởi hành: Sài Gòn

Điểm đến: Đảo Bình Ba - Ninh Chữ

Khởi hành: Liên hệ

Lịch trình: Sài Gòn - Đảo Bình Ba - Ninh Chữ - Sài Gòn

Giá tour/người: 1.390.000₫



Lịch trình

Là một đảo nhỏ nằm ngay cửa vào vịnh Cam Ranh xinh đẹp?

Nổi tiếng với ngư trường nuôi tôm hùm bông xanh rất đặc biệt?

Nơi đây còn lôi cuốn du khách bởi những bãi biển hoang sơ, những rạn san hô tuyệt sắc và cuộc sống chất phác, mộc mạc của những người dân xứ biển?

Đảo Bình Ba như một ốc đảo Robinson với vẻ đẹp hoang sơ, mộc mạc lại đầy quyến rũ. Tiếp tục khám phá Ninh Chữ - một trong những bãi tắm thiên đường của Việt Nam, cùng tham gia các hoạt động du lịch hấp dẫn. Men theo những cung đèo uốn mình như dãy lụa, xa xa là cách đồng muối trắng, đồng cỏ với những đàn cừu được người dân chăn thả… bạn sẽ bắt gặp một vùng biển trời xanh ngắt, một bức tranh thủy mặc khiến không ít người ngỡ ngàng - Vịnh Vĩnh Hy.

Tour du lịch bình ba - Ninh Chữ Vĩnh Hy 2 ngày 2 đêm khám phá những địa danh còn hoang sơ, rất thích hợp với những ai ưa thích phiêu lưu, khám phá. Cùng xếp vali đi Tour hấp dẫn với SOHA TRAVEL ngay và luôn bạn nhé!

NỔI BẬT:

Tham quan đảo Bình Ba và tắm biển tại bãi Nồm, lặn biển ngắm san hô tuyệt sắc, thưởng thức hải sản tươi ngon giá rẻ.

Tham quan Bè Nuôi Tôm Hùm tìm hiểu quy trình nuôi tôm và tìm hiểu điều kiện sinh hoạt của ngư dân thường ngày trên bè.

Tự do tắm biển, khám phá Ninh Chữ, tham gia các trò chơi trên biển vui nhộn như tắm biển, đi moto nước, kéo dù lượn, lướt ván, dù bay, câu cá, câu mực…

Đi tàu đáy kính du ngoạn Vịnh Vĩnh Hy tham quan Bãi Ông Cóc, Bãi Bà Tiên, Bãi Long Đôi… khám phá quần thể san hô phong phú, nô đùa cùng những đàn cá, sinh vật biển, tham quan hang động bí ẩn...

Ăn uống đủ bữa với thực đơn phong phú hấp dẫn.

Thưởng thức rượu nho, các loại trái cây đặc sản của Phan Rang và mua về làm quà.
 

Ads HMO

Ads HMO

Top