• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Miền Nam Tour du lịch đảo Bình Ba 2 ngày 2 đêm trọn gói

cuongmy

Thành Viên Quen Thuộc
Điểm khởi hành: Sài Gòn
Điểm đến: Đảo Bình Ba
Khởi hành: Thứ 6 hàng tuần
Lịch trình: Sài Gòn - Cam Ranh - Đảo Bình Ba - Sài Gòn
Giá:1.650.000đ

Lịch trình
Du lịch biển đảo đang được nhiều du khách ưa thích và lựa chọn. Một trong những điểm đến yêu thích và được xem hot nhất hiện nay là đảo Bình Ba - TP.Cam Ranh. Bình Ba thu hút du khách không chỉ có vẻ đẹp của các bãi biển trên hòn đảo, mà còn là vẻ đẹp của sự thân thiện, hiền hòa của người dân nơi đây, các món ăn đắc sắc, đặc biệt là tôm hùm. Tôm hùm ở đây cực ngon được chế biến thành nhiều món ăn phong phú và món rượu được pha với tiết của tôm hùm xanh thì thật là một hương vị khó quên khi một lần được thưởng thức. Hãy nhanh tay đặt tour bình ba 2 ngày 2 đêm trọn gói để ăn nhiều món tôm hùm hấp dẫn nhé. Một đêm tuyệt vời bên những người thân yêu của mình trên bãi biển hoang vắng, giữa biển đảo bao la thì còn gì bằng...

NỔI BẬT:
Tham quan Vịnh Cam Ranh nổi tiếng.
Thăm làng Gốm Bàu Trúc, làng Dệt Mỹ Nghiệp là những làng nghề thủ công truyền thống của dân tộc Chăm.
Tham quan Vườn Nho mua đặc sản Phan Rang.
Bạn sẽ không phải lo về chỗ ở, địa điểm tham quan.
Bạn sẽ được tham quan tất cả các địa điểm ở đảo Bình Ba.
Có một buổi tiệc hải sản tuyệt vời trên đảo Bình Ba với thực đơn: ốc mặt trăng hấp, mực hấp hành, tôm hấp nước dừa, cầu gai nướng mỡ hành, cá cờ nướng – cơm chiên hoặc cá cờ tả bín lù cuốn bánh tráng, cháo tôm hùm.
Tham gia bắt còng trên bãi biển (thú vị cực kỳ).
Tự do, thoải thích tắm biển miền Trung như Bãi Bồ Đề, Bãi Nhà Cũ, Bãi Me.
ĐÊM 01: SÀI GÒN - CAM RANH (372 km)

Buổi tối: Xe và HDV Soha Travel đón khách tại điểm hẹn, khởi hành đi Cam Ranh. Trên đường đi HDV sẽ thuyết minh và tổ chức những trò chơi đố vui trên xe với những phần quà hấp dẫn. Quý khách nghỉ đêm trên xe.
Các địa điểm và thời gian Soha Travel đón Quý khách:
20h30: Đón khách tại công viên văn hóa Đầm Sen
21h30: Đón khách tại Cây xăng Comeco, Ngã tư hàng Xanh, Quận Bình Thạnh
21h45: Đón khách tại Ngã 4 Thủ Đức, Quận 9
22h00: Đón khách tại Siêu thị Lotte Mart, Ngã 4 Amata, Biên Hòa, Đồng Nai
 

Ads HMO

Ads HMO

Top