• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Miền Bắc Tour đi bình ba - ngọc sương - phan rang

cuongmy

Thành Viên Quen Thuộc
Thời gian: 2 NGÀY 2 ĐÊM

Điểm khởi hành: TP.HCM

Điểm đến: BÌNH BA

Khởi hành: Tối thứ 6 hằng tuần

Khởi hành Ngày lễ: 30/04 - 01/05/2017

Lịch trình: TP.HCM - BÌNH BA - NGỌC SƯƠNG - PHAN RANG - TP.HCM

Giá tour/người: 1.650.000₫

Tư vấn: (08) 39 311 142 - (08) 39 311 146

Hottine: 0915 254 878 - 0919 301 858 - 0914 557 808.



Lịch trình Tour đi bình ba

ĐÊM 1: SÀI GÒN – CAM RANH (372 Km)

21h30: Xe và HDV Soha Travel đón khách tại điểm hẹn, khởi hành đi Cam Ranh. Trên đường đi HDV sẽ thuyết minh và tổ chức những trò chơi đố vui trên xe với những phần quà hấp dẫn.

Quý khách nghỉ đêm trên xe.

NGÀY 1: KHÁM PHÁ ĐẢO BÌNH BA

07h00: Sáng đến với Tp Cam Ranh dùng điểm tâm sáng tại quán ăn địa phương. 1 tô + lý

08h00: Lên tàu khởi hành từ Cảng Ba Ngòi (Đá Bạc) . đoàn dùng CANO di chuyển qua đảo Bình Ba với thời gian 30 phút lênh đênh ngắm cảnh mặt trời mọc cũng như cảnh đẹp bình minh của Vịnh Cam Ranh, nghe thuyết minh về một trong những địa điểm hoàn toàn mới lạ với du khách.

Đến với đảo Tôm Hùm đoàn di chuyển về khách sạn nhận phòng nghỉ ngơi. Tự do tắm biển bãi Nồm



10h30: HDV đưa đoàn ra xe điện để di chuyển tham quan một vòng quanh đảo

12h00: Ăn trưa trên bè sau đó về nghỉ ngơi.

14h30: Khởi hành lên tàu để du ngoạn cảnh tại Vịnh Cam Ranh, CANO sẽ đưa du khách đến những bãi tắm hoang sơ nhất chưa có tên trên bản đồ du lịch khu vực miền Trung: Đoàn lặn ngắm San Hô

+ Bãi Bồ Đề: một trong những nơi quý khách có thể ngâm mình trong làng nước trong xanh tuyệt đẹp.

+ Bãi Nhà Cũ: là một trong những nơi du khách có thể lặn ngắm những rặng san hô tuyệt đẹp, bơi tung tăng với những đàn cá 7 màu tuyệt đẹp hoặc có thể bắt những con ốc đủ màu sắc.

+ Bãi Me: Nơi quý khách sẽ được hướng dẫn bắt hoặc câu những chú Cá Mú đá cũng như chỉ dẫn cách câu những loài cá khác.

Khởi hành đến bè nuôi tôm hùm, Quý khách sẽ được tham quan về quy trình nuôi tôm từ lúc còn nhỏ cho tới lúc tôm trưởng thành hoàn toàn, ngoài ra Quý khách có thể mua những loại hải sản trực tiếp tại bè với giá ưu đãi về làm quà lưu niệm cho gia đình và bạn bè.



18h30: Dùng bữa BBQ Hải Sản thưởng thức các món đặc sản như:

Cháo tôm Hùm, Tôm nướng, Sò Nướng, Ốc Nướng, Mực Nướng, Cá nướng,Cơm chiên, rượu sâm banh, trái cây….

Đoàn tham gia chương trình karaoke hát cho nhau nghe tham gia một số chương trình vui chơi do HDV tổ chức có mốt số phần quà hấp dẫn

Buổi Tối: tự do khám phá đảo, có thể tham gia dạo biển bắt còng………

NGÀY 2: Ăn sángĂn sáng Ăn trưaĂn trưa

05h00: đoàn thức dậy ngắm bình minh

07h00: Dùng bữa sáng với món ăn dân dã “Bánh canh chả cá” một món ăn đặc sản trên đảo Bình Ba. Sau đó tự do tắm biển, nghỉ ngơi, mua đặc sản khô tại đảo.

08h00: Trả phòng khởi hành tàu đưa đoàn di chuyển qua Ngọc Sương tham quan tại Ngọc Sương sau đó xe đón đoàn khởi hành đi Phan Rang.

10h30: Xe đưa du khách tham quan làng Gốm Bàu Trúc, làng Dệt Mỹ Nghiệp là những làng nghề thủ công truyền thống của dân tộc Chăm,Tiếp tục khởi hành về TP.HCM ghé tham quan vườn Nho mua đặc sản Phan Rang.

12h30: Tiếp tục lộ trình đến Cà Ná, đoàn dừng chân dùng cơm trưa tại nhà hàng và tham quan thắng cảnh

19h30: Về đến TP. HCM, xe và hướng dẫn đưa du khách về lại địa điểm hẹn, kết thúc hành trình Tour Du Lịch Bình Ba - Ngọc Sương - Phan Rang.
 

Ads HMO

Ads HMO

Top