• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Miền Nam Tour bình ba quyến rũ những ngày hè sang

cuongmy

Thành Viên Quen Thuộc
Những tưởng hòn đảo phải dữ dằn, mạnh mẽ như ý nghĩa tên gọi, nhưng nơi đây lại ấn tượng bởi nét đẹp của sự dịu dàng, tình người, cùng giai điệu "La isla bonita" ngân nga mãi.

Giao thông đến tour bình ba rất thuận tiện. Nếu bạn đi từ TP.HCM chỉ cần đón xe khách và qua một đêm là đến. Còn bạn đi từ Hà Nội sẽ đón máy bay vào Cam Ranh, thêm 30 phút đi taxi đến cảng Ba Ngòi, lênh đênh một tiếng trên biển là đến được hòn đảo xinh đẹp này. Thời gian lý tưởng nhất cho chuyến khám phá Bình Ba là 2 ngày 2 đêm.

Ấn tượng đẹp nhất về Bình Ba chắc chắn là biển. Nơi đây có 3 bãi biển với những đặc điểm khác nhau. Bãi Nhà Cũ nhỏ, yên bình, cát rất trắng và sạch. Du khách nghỉ ngơi ngắm trời ngắm đất, cảm nhận cát và nước biển xô vào người sau thời gian vừa bơi vừa lặn ngắm san hô.

Rộng, đẹp, bao la, nhiều sóng nhất ở Bình Ba là bãi Chướng. Đến đây, khách thường phải đi xe máy. Địa điểm này được chắn hai đầu bởi hai cánh cung núi cao, khó có gì tuyệt vời hơn với du khách khi được nhảy sóng, hóng gió, nghịch cát dưới cái nắng, gió, sóng, cát nguyên sơ, hoang dã.
 

Ads HMO

Ads HMO

Top