• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Miền Nam Tour bình ba - KH tối thứ 6 - Gọi 0902609513 để giữ chỗ tốt‎

cuongmy

Thành Viên Quen Thuộc
NGÀY 1: TP.HỒ CHÍ MINH - CAM RANH

Buổi Tối: 20h00: Xe và HDV Sohatravel đón đoàn tại điểm hẹn trong thành phố, sau đó khởi hành đi Cam Ranh. Qúy khách ăn nhẹ (chi phí ăn tối tự túc) trên đoạn đường di chuyển.

Sau đó xe đưa đoàn tiếp tục đến Cam Ranh, Qúy khách nghỉ ngơi thư giãn và nghỉ đêm trên xe.



NGÀY 02: KHÁM PHÁ ĐẢO QUỐC TÔM HÙM

Buổi sáng: Đến Cam Ranh, xe đưa đoàn đến Cảng Đá Bạc bắt đầu hành trình khám phá tour bình ba. Sau khoảng 1 giờ khám phá cảnh đẹp của Vịnh Cam Ranh. Quý khách sẽ được đặt chân đến với Đảo Bình Ba – Nơi được mệnh danh là đảo quốc tôm hùm, quý khách được sắp xếp chỗ lưu trú tại homestay (nhà dân), tự do nghỉ ngơi, khám phá đời sống của cư dân trên đảo.

Qúy khách tập trung ra bến tàu để cùng HDV khám phá Vương quốc tôm hùm với những làng bè nhấp nhô trên biển. Tàu dừng lại tại bãi Nhà Cũ, nơi có Rặng San Hô và là một trong những bãi tắm đẹp của Vịnh Cam Ranh. Quý khách xuống thuyền thúng đáy kính (30.000đ/khách), để chiêm ngưỡng những rặng san hô kỳ ảo cùng những đàn cá vô tư bơi lội dưới làn nước trong xanh. Đoàn tự do tắm biển thỏa thích tại Bãi Nhà Cũ.

Buổi Chiều: Quý khách quay về làng bè dùng bữa trưa.

Menu trưa: (có thể thay đổi theo mùa)

Canh chua cá bóp.

Cá bóp kho tộ hoặc cá chiên.

Mực lá xào chua ngọt.

Rau muống xào tỏi.

Rau sống

Trứng Chiên Bình Ba

Cơm trắng + Trà đá

Trái Cây theo mùaQuý khách tiếp tục đến với Bãi Nồm, một bãi tắm đẹp được được ví như là bãi Hawaii của Vịnh Cam Ranh, với cảnh quan quyến rũ của những ngọn sóng vỗ bờ cùng làn nước trong xanh và những bãi đá tuyệt đẹp.... Ngoài ra, quý khách có dịp thưởng thức các loại hải sản tươi sống, phong phú, với giá cả cực kỳ phải chăng được phục vụ ngay bãi biển.

Buổi Tối: 18h30: Tham gia chương trình Tiệc Nướng BBQ hải sản với các món ăn dân dã miền biển được phục vụ tại bàn hoặc tự nướng như: Sò nướng, cá nướng, nhum nướng, mực nướng, ốc biển và đặc biệt là món Tôm Hùm nướng thơm ngọt bên bờ biển lộng gió hòa cùng sắc đèn lung linh về đêm. Một không gian ấm cúng và những điệu nhạc lãng mạn sẽ đem đến cho quý khách một đêm khó quên.

- Menu tối:.

Ốc Mặt Trăng Nướng hoặc hấp.

Sò Nướng Hoặc Sò Láng Nướng

Cháo Hải Sản hoặc Lẩu Hải Sản

Tôm Hùm Nướng Bơ Tỏi Hoặc Hấp

Cá nướng giấy bạc.

Mực Nướng hoặc Bạch Tuột Nướng

Nhím Biển nướng mỡ hành.

Bia, nước suối hoặc nước ngọt.

Trái cây tráng miệng.



NGÀY 03: BÌNH BA - TP.HCM

Buổi sáng: Quý khách tự do dạo chợ, mua sắm quà lưu niệm, tự túc dùng bữa sáng theo ý thích với món ăn dân dã như: Bánh canh chả cá, bánh căn tôm mực, Bánh xèo, cháo hải sản.

07h30: Quý khách di chuyển hành lý ra bến tàu, tập trung khởi hành về lại đất liền.

Về đến cảng Ba Ngòi và tạm biệt đảo Tôm Hùm quyến rũ. Quý khách lên xe viếng thăm Từ Vân Tự chiêm ngưỡng lối kiến trúc huyền bí bậc nhất linh thiêng của Cam Ranh với 18 tầng địa ngục cùng Mộc Thụ Linh, Bửu Tháp Tự được xây dựng hoàn toàn bằng San Hô cùng các sinh vật dưới đại dương mang đến cho người xem một chuyến phiêu lưu chiêm ngưỡng những bức tượng điêu khắc tuyệt sắc chỉ có tại Từ Vân Tự

09h30: Quý khách dừng chân tại Trung tâm bùn khoáng Cam Ranh, đoàn tự do tham quan và ngâm tắm bùn khoáng hồi phục sức khỏe (chi phí tự túc)

10h30: Đoàn dừng chân tại Phan Rang, thưởng thức các nước giải khát nho miễn phí và Tham Quan vườn nho.

11h30: Quý khách dùng bữa trưa tại Nhà Hàng Cà Ná. Quý khách có thể tự do chụp hình, tạo dáng bên khung cảnh thiên nhiên xinh đẹp của biển Cà Ná.

Buổi chiều: 15h00: Dừng chân mua sắm các đặc sản tại Phan Thiết.

Buổi tối: 17h30: Dừng chân ăn nhẹ tại Trạm Dừng Chân QL1A (chi phí tự túc)

20h30: Về đến TPHCM. Kết thúc chuyến đi. HDV Sohatravel chia tay và hẹn gặp lại quý khách trong những chuyến tham quan sau.

 

Ads HMO

Ads HMO

Top