• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Top những game mobile đua xe đáng chơi trong tháng 2 này

viethdc

Lính mới
Thời điểm gần tết cũng chính là thời gian lý tưởng để các bạn nghỉ ngơi thư giãn. Tôi sẽ giới thiệu cho các bạn 1 số game đáng để sưu tầm về cho dế yêu của mình, hỗ trợ tải game online cho điện thoại Android, hoặc IOS.
Với đồ họa đẹp mắt cùng lối chơi đua xe hấp dẫn mang đến cho người chơi phong cách chơi mới lạ cũng như khá hút mắt.

Raceline CC

Chắc chắn khi tham gia Raceline CC người chơi sẽ đắm chìm vào các cuộc đua xe mô tô trên đường phố đầy tốc độ, nơi vinh quang và thất bại chỉ cách nhau vài mili giây. Các game thủ phải đối đầu với các tay đua sừng sỏ nhất, tránh né những làn xe cộ đông đúc như mắc cửi, và phát huy sức mạnh tối đa của chiếc “xế nổ” yêu quý.


Tốc độ khủng khiếp

Game mang phong cách với góc nhìn thứ nhất, hệ thống điều khiến một chạm thân thiện cùng chất lượng đồ họa không thua kém bất kỳ game nào khác. Rất tiếc phiên bản này không hỗ trợ đa nền tàng để có thể tải game đua xe 3D cho android, ios, windowsphone miễn phí được. Hiện tại người chơi mới chỉ có thể tải về cho iphone của mình.

Torque Burnout

Tại đây các bạn sẽ không phải đua xe theo đúng nghĩa của nó, bởi nhiệm vụ của game thủ không phải điều khiển ô tô vượt mặt đối thủ để cán đích. Thay vào đó, game thủ sẽ phô diễn kỹ năng điêu luyện của mình qua các cú drift giống như các tay đua chuyên nghiệp. Đương nhiên, người chơi sẽ ghi điểm cho những vòng tròn khói này.



Vòng cua đẹp mắt


Các nút điều khiển trong game đều được trải đều dưới cùng của màn hình với các chức năng khác nhau như tăng tốc, giảm tốc hay phanh. Kết hợp những nút này với nhau và bạn sẽ thực hiện thành công những cú xoay vòng nguy hiểm để đạt được số điểm mong đợi.
Với những trải nghiệm tốc độ ma mị bạn có thể làm giảm đầu óc của mình bằng trò game 3C, thêm phút giây thư giãn cho mình nhé.

Racing Rivals

Game mô phỏng theo cuộc đua xe đường phố đơn giản, đòi hỏi người chơi phải kết nối wifi để chơi và sẽ rất thú vị khi bạn được cạnh tranh với bạn bè hay những tay đua khác trên toàn thế giới. Trong game còn có cả một showroom ô tô đua đang chờ bạn.
Người chơi sẽ có quyền chọn kiểu xe, hãng xe, màu xe, động cơ cho xe mình. Ở đó có đầy đủ những thông số cần thiết để người chơi đưa ra những lựa chọn chính xác nhất.



Siêu xe đẳng cấp

Tham gia vào trò chơi, các game thủ sẽ kiếm được tiền qua những vòng đua mà bạn giành chiến thắng hoặc chiến thắng người thách đấu lạ mặt nào đó. Khi có được số tiền thưởng bạn hãy nâng cấp cho xế hộp của mình để trở lên đẳng cấp hơn nhé.
 

Ads HMO

Ads HMO

Top