• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Toàn Quốc Top những môn thể thao giúp giảm cân hiệu quả

socialnv112

Thành Viên Quen Thuộc
Bên cạnh chế độ ăn uống giảm cân lành mạnh bạn cần phải xây dựng cho mình một kế hoạch luyện tập một cách hợp lý với những bài tập phù hợp. Những bài tập dưới đây sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời cho kế hoạch giảm cân bằng luyện tập của bạn.

Tham khảo các cách giảm cân nhanh nhất và an toàn nhất hiện nay

Chơi tennis

Cũng như khi bạn tập bơi lội thì sự di chuyển linh hoặt trên sân tennis cũng sẽ đốt cháy của bạn 800 calo trong 1 giờ, giúp cho chân và đùi của bạn được săn chắc hơn.

Chạy xe đạp mỗi ngày

Môn thể thao này sẽ không làm bạn phải thất vọng khi tiêu hao 500-1000 calo trong 1 giờ tập luyện. Tùy thuộc vào tốc độ mà bạn đạp xe để tiêu hao được số calo như mong muốn, đạp xe không những giúp bạn thư giản đầu óc, giảm street mà còn giảm cân nữa. Ngoài ra, đạp xe còn giúp bạn có một cơ thể săn chắc và tràn đầy sức sống

Thắc mắc giảm béo ở đâu hiệu quả và tốt nhất hiện nay

Tập bơi

Đây cũng là một trong những bài tập giúp tiêu hao không ít calo của bạn. Bơi lội còn lấy đi của bạn 800 calo trong 1 giờ tập luyện. Chỉ cần luyện tập chăm chỉ thường xuyên bạn sẽ thấy được thành quả tốt nhất.

Đi dạo mỗi sáng/tối

Để giúp bài tập của bạn đạt được hiệu quả hơn, bạn có thể kèm theo việc chạy bộ hay nhảy dây để giúp bạn tiêu hao thêm 400 calo trong 1 giờ. Nếu có thể bạn nên cho mình những buổi thư giản cuối tuần để đi leo núi hay chơi những trò chơi đơn giản sẽ giúp bạn tiêu hao nhiều calo hơn nữa với những bài tập này.

Tập aerobic trên bục nhảy

Những bài tập từ bộ môn này sẽ tác động đến toàn bộ cơ thể bạn, những nơi mà bạn muốn đốt cháy lượng mở của mình nhất như chân, eo, mông và phần hông. Với những nhịp điệu nhanh dồn dập sẽ không làm bạn nhàm chán khi bắt đầu tập, vì vậy bạn nên thử sức để cho mình nhiều kinh nghiệm và còn giảm cân hiệu quả.

Xem thêm cách giảm béo hiệu quả cho nam

Nhảy hiện đại

Nhảy hiện đạigiúp bạn giảm 600-800 calo trong 1 giờ tập luyện. Có thể bạn là người bận rộn cho công việc và không thể sắp xếp thời gian thì cũng không có gì phải lo lắng, bạn có thể tập những bài nhảy cơ bản trên nền nhạc mạnh hay nhảy dây tùy vào sở thích của bạn.
 

Ads HMO

Ads HMO

Top