• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Hà Nội Top những cách trị sẹo tự nhiên bạn chớ nên bỏ lỡ

hoaile

Thành Viên Quen Thuộc
Sẹo hay những vết sẹo mụn để lại ấn tượng không mấy tốt đẹp cho bạn. Bạn muốn mau mau thổi bay đám sẹo xấu xí nhưng tìm mọi cách chưa thấy hiệu quả? Hãy thử các cach tri seo lom do mun dưới đây xem sao.

Lòng trắng trứng

Bạn thoa lòng trắng trứng lên những vết sẹo mụn trước khi đi ngủ, sáng hôm sau dậy rửa mặt với nước. Bạn có thể sử mat na tri seo mun này hằng tuần để trị sẹo mụn và cải thiện làn da.

Mật ong

Tác dụng làm đẹp da của mật ong thì ai cũng biết và mật ong có tác dụng trị sẹo mụn an toàn và nhanh chóng. Bạn dùng bông thấm mật ong rồi thoa lên mặt, để qua đêm, hôm sau dậy mua điện thoại mới.

Dầu ô liu

Bạn dùng bông tăm thấm dầu ô liu thoa lên những vết sẹo mụn, sau 15 phút thì rửa sạch với nước ấm. Dầu ô liu chứa nhiều dưỡng chất không chỉ tốt cho cơ thể mà nó hỗ trợ quá trình làm đẹp da, đặc biệt là trị mụn.
Rau diếp cá

Bên cạnh là một loại rau, diếp cá còn có tác dụng chữa trị nhiều bệnh như ho, giảm sốt, chống viêm nhiễm nấm ngứa, tăng sức để kháng…Và đặc biệt diếp cá phát huy công dụng đặc biệt trong việc làm thuốc trị sẹo mụn hiệu quả.
Bạn giã nát lá diếp cá, sau đó đắp lên vùng da bị sẹo mụn, để qua đêm, sáng hôm sau dậy, bạn rửa sạch mặt với nước. Nếu kiên trì áp dụng phương pháp này bạn sẽ có được làn da sạch sẹo mụn, trắng và mịn màng.

Thoa tinh dầu dừa là cách trị sẹo mụn đơn giản

Dầu dừa là loại tinh dầu có nhiều công dụng tuyệt vời đối với làn da, không chỉ làm da láng mịn, mái tóc mượt mà, dầu dừa còn có khả năng “xóa mờ” những vết sẹo mụn hữu hiệu. Dầu dừa có chứa chất béo nên chống oxy hóa tốt đồng thời giúp các vết thâm trên da mau lành. Đồng thời, tinh dầu dừa còn giúp bảo vệ da dưới tác hại của ánh nắng, ngăn tình trạng sẹo bị sậm màu. Cách thực hiện rất đơn giản, bạn hãy thoa tinh dầu dừa lên những vết sẹo mụn đều đặn hằng ngày vào mỗi buổi tối, tình trạng sẹo mụn trên da sẽ giảm đi rõ rệt.
Xem thêm: Công nghệ trị sẹo lõm hiệu quả ngày nay
 

Ads HMO

Ads HMO

Top