• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Toàn Quốc Top danh sách những thực phẩm giảm béo siêu tuyệt vời

socialnv112

Thành Viên Quen Thuộc
Lựa chọn thực phẩm cho thực đơn dinh dưỡng hàng ngày là một công việc quan trọng nhất trong quá trình giảm cân. Nếu như bạn vất vả luyện tập nhưng không quan tâm đến chế độ dinh dưỡng thì cân nặng không những giảm mà còn tăng lên nhanh chóng.

cách giảm mỡ đùi và mông không nên bỏ qua

Cải bắp

Đặc biệt có tác dụng tiêu hao lượng mỡ dư thừa ở vùng eo và vùng bụng. Chất sulfur và lot có trong của cải bắp có tác dụng thanh lọc, thải độc cho cơ thể.

Đậu xanh

Đậu xanh đứng đầu danh sách về các loại thực phẩm giảm cân tuyệt vời với hàm lượng lớn chất xơ, lượng calo thấp và hàm lượng nước cao. Nó có thể được dùng trong món salad, món trứng tráng, hoặc như là một phần của bữa ăn tối của bạn. Hãy chắc chắn trong bữa cơm hàng ngày của bạn sẽ có loại rau ngon bổ này.

Súp lơ

Súp lơ là 1 loại thưc phẩm tuyệt vời với folate, chất xơ, vitamin C và đầy đủ các chất chống oxy hóa chống lại bệnh ung thư. Súp lơ có thể được ăn sống, nghiền nát, hấp – hay sử dụng bằng bất cứ 1 cách nào khác mà bạn ưa thích!

Khám phá cách giảm mỡ đùi và bắp chân đơn giản nhất

Măng tây

Măng tây có chứa hợp chất mang tên Atparagin – một dạng của chất Ancaloit có lợi cho thận, đẩy nhanh quá trình bài tiết và giúp máu lưu thông dễ dàng. Chất này còn có khả năng tiêu hao lượng mỡ thừa trong các tế bào, hạn chế sự hình thành cũng như tích tụ của mỡ trong cơ thể.

Củ cải đường

Công năng chính của củ cải đường là lợi tiểu, hỗ trợ hoạt động của gan và thận trong quá trình bài tiết và thải độc, hạn chế sự tích tụ của mỡ dưới da. Đây là thực phẩm lý tưởng trong thực đơn của những ai muốn giảm cân một cách nhanh chóng.

Khoai lang

Khoai lang đặc biệt được yêu thích trong việc giảm cân bởi chúng chứa 1 lượng lớn chất xơ và vitamin A, khoai lang còn ít calo mà hương vị lại thật sự tuyệt vời! Bạn có biết ăn 1 củ khoai lang cũng đủ để bạn có thể đáp ứng được lượng Vitamin A cần thiết trong ngày? Khoai lang không chỉ là một món ăn nhẹ; mà cũng còn là một món ăn chính trong các bữa ăn hàng ngày.

Bỏ túi 4 cách giảm mỡ mông và đùi nhanh và hiệu quả

Ngoài ra, 1 điểm cộng tuyệt vời nữa của khoai lang là chúng chỉ có một nửa lượng calo so với khoai tây trắng! Tôi thích ăn khoai lang với thịt gà nướng cho bữa ăn tối bởi vì nó đầy đủ chất dinh dưỡng, lành mạnh và có hương vị thật tuyệt vời!
 

Ads HMO

Ads HMO

Top