• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Hà Nội Top các cách trị thâm quầng mắt hiệu quả và đơn giản

hoaile

Thành Viên Quen Thuộc
Thâm quầng mắt là hiện tượng thường gặp ở những người thiếu ngủ hay do di truyền. Các vết thâm quầng mắt khiến khổ chủ trông già nua, thiếu sức sống. Bài viết xin chia sẻ top các cách trị thâm da mắt hiệu quả và đơn giản.



khoai tây



Thực hiện điều trị :

- Đầu tiên bạn rửa sạch khoai tây, gọt vỏ rồi xay nhuyễn.

- Sau đó dùng vải mền bọc phần khoai tây đã xay lại, buộc túm.

Bạn đặt bọc vải buộc khoai tây xay lên mắt, để như vậy trong 15-20 phút để khoai tây phát huy tác dụng hỗ trợ cung cấp các dưỡng chất cần thiết cho vùng da mắt bị thâm, giúp điều trị thâm quầng quanh mắt. Đặc biết, với mặt nạ khoai tây, bạn còn có thể chữa nám da mặt khá hiệu quả.

Xem thêm ngay: dieu tri seo tham hiệu quả nhất



dưa chuột



Thực hiện :

– Bạn rửa sạch dưa chuột và thái miếng

– Xay dưa chột ra thành nước

– Sau đó, dùng bông thấm nước dưa chuột rồi thoa lên vùng da bị thâm.

– Bạn nằm thư giãn và giữ nguyên như vậy trong 30 phút để đạt hiệu quả cao nhất.

Ngoài ra, bạn có thể thái lát mỏng dưa chuột rồi đắp trực tiếp lên mắt và vùng da bị thâm quầng dưới mắt, nằm và giữ nguyên trong 30 phút.



túi trà lạnh

Bạn sử dụng túi trà lạnh hoặc vài cục đá được bọc trong vải mềm

– Đặt túi trà lạnh tại vùng da mắt bị thâm khoảng 10 – 15 phút.

– Đảo đều đăn sau mỗi phút lên vùng da thâm

Bằng cách sử dụng trà lạnh đơn giản thì đây được xem là cách trị thâm quầng mắt, chữa sẹo thâm nhanh nhất, hiệu quả mà cực đơn giản.
 

Ads HMO

Ads HMO

Top