• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Hà Nội Top các cách chống nhăn da mặt hiệu quả không tưởng

hoaile

Thành Viên Quen Thuộc
Da mặt nhiều nếp nhăn chính là bằng chứng tố cáo sự lão hóa của bạn. Khiến bạn kém xinh xắn và già nua. Đừng lo lắng, dưới đây là top các cách chống nhăn da mặt hiệu quả mà bạn không tưởng tượng được.



khoai tây + mật ong



Như bạn đã biết, khoai tây chứa nhiều vitamin A và C phong phú nên có khả năng chống oxy hóa hiệu quả. Đặc biệt, sự kết hợp giữa hai nguyên liệu này còn ức chế quá trình lão hóa của các gốc tự do, tăng cường độ ẩm, làm da mặt của bạn trở nên mềm mịn. Cách chống nhăn da mặt này được thực hiện như sau: Rửa sạch khoai tây, đem xoay nhuyễn rồi cho thêm 1- 2 thìa cafe mật ong. Rửa mặt thật sạch bằng nước ấm, thoa đều hỗn hợp lên mặt. Kiên trì thực hiện 2- 3 lần trên tuần, bạn sẽ thấy làn da mịn màng như ý.

>>>>>>>>>> cà chua chống nhăn da mặt



nho + việt quất



Quả việt quất tự nhiên rất giàu vitamin C và anthocyanins, làm collagen trong da. Dầu hạt nho không nhờn, nhưng rất bổ dưỡng. Nó giàu axit béo thiết yếu có tác dụng chống lão hóa cao . Kết hợp ¼ ly của quả việt quất và 1,5 muỗng canh dầu hạt nho. Xay nhuyễn trong máy xay sinh tố. Đắp mặt và rửa sạch sau 10 phút. Cách trị nếp nhăn trên mặt này sẽ khiến bạn thích mê ngay từ lần đầu sử dụng.



đu đủ + sữa chua



Đu đủ rất giàu enzyme papain, giúp tróc đi các tế bào da chết và làm da sáng hơn. Sữa chua chứa các axit lactic có thể thắt chặt các lỗ chân lông. Do đó, sự kết hợp giữa đu đủ và sữa chua sẽ là cách chống nhăn da mặt cực kỳ hiệu quả. Để thực hiện mặt nạ chống nhăn da này, bạn chỉ cần xoay nhuyễn đu đủ rồi trộn thêm 2- 3 thìa cafe sữa chua. Rửa mặt thật sạch rồi thoa đều hỗn hợp vừa tạo lên mặt.

>>>>>>>>>>> địa chỉ căng da mặt uy tín
 

Ads HMO

Ads HMO

Top