• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Top 5 thương hiệu áo khoác giá sỉ chuyên dành cho các chàng công sở

cuongmy

Thành Viên Quen Thuộc
Top 5 thương hiệu áo khoác giá sỉ chuyên dành cho các chàng công sở được nhiều người ưa chuộng nhất trong thời gian gần đây. Với một số hãng điển hình như: Zara, H&M, Topman, River Island hay Asos với sự đa dạng về thiết kế tạo nên một phong cách riêng cho chính bạn.

Zara

Là một thương hiệu đến từ Tây Ban Nha, Zara tôn vinh tính hiện đại và đa dạng trong kiểu dáng, thiết kế. Diểm chung của thời trang Zara là chất liệu mang đến cảm giác dễ chịu, thoải mái, hợp thời trang cho người mặc, nên rất được ưa chuộng ở nhiều nước trên thế giới. Zara tạo được hiệu ứng mua sắm trên tất cả các nước mà hãng có mặt, thậm chí độ nóng của Zara còn lan toả ra khắp các nước lân cận mà họ chưa kịp mở cửa hàng.



Một điểm khiến Zara được ưa chuộng chính là hãng này rất nhạy bén với làn sóng thời trang áo khoác dù nam cuả các thương hiệu cao cấp và luôn đưa ra những thiết kế "tương tự" để chiều lòng khách hàng có túi tiền khiêm tốn, đặc biệt là đàn ông công sở có mức thu nhập trung bình. Bỏ ra một khoản tiền nhỏ mà lại sở hữu những bộ quần áo xu hướng mới nhất là điều mà bất kì ai cũng mong muốn. Đây chính là điều khiến Zara trở nên phổ biến. Trung bình một món đồ ở Zara có giá từ 30 USD.

H&M

Hãng quần áo đến từ Thụy Điển cũng là một trong những cái tên quen thuộc với người đam mê thời trang bình dân ở Việt Nam. Với giá trung bình chỉ từ 18 USD, H&M đã tạo được một cơn sốt chẳng thua những gì Zara đã làm được.



Thời gian chỉ là 3 tuần kể từ khi bắt đầu thiết kế áo khoác bomber jacket mới, cho đến khi chúng trở thành sản phẩm bày bán trong các cửa hàng H&M. Phong cách đồ nam của H&M hướng tới sự trẻ trung, đơn giản với các nhiều mẫu mã vô cùng phong phú, từ quần áo, giày dép cho đến các loại phụ kiện như thắt lưng, túi, đồ lót...

H&M rất biết cách "nâng tầm" thương hiệu của mình. Dù chỉ là mặt hàng bình dân, hãng vẫn thường xuyên có các chiến dịch hợp tác với các hãng lớn như Versace, Martin Margiela hay BST đồ lót độc quyền của danh thủ David Beckham.

Topman

Thương hiệu đến từ Anh quốc đã và đang khẳng định được vị thế của mình trên khắp thế giới khi tên tuổi được gắn liền với Topshop – hãng thời trang top list của nữ giới.



Topman mang đến làn gió thời trang Anh quốc đúng nghĩa với sự đa dạng phong cách: hiện đại, lịch lãm, trẻ trung, vintage hay cá tính với những bộ đồ cách điệu hết mức. Topman đã phủ sóng gần như toàn bộ thế giới khi góp mặt trong rất nhiều set đồ của các tín đồ thời trang với mức giá phải chăng, chỉ từ 15 USD.
 

Ads HMO

Ads HMO

Top