• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Top 2 cách điều trị viêm lỗ chân lông tốt nhất

drspiller12345

Thành Viên Quen Thuộc
Đa số các nàng đề luôn gặp rắc rối trong vấn đề viêm lỗ chân lông đặc biệt những vùng như đùi , nách , tay. Viêm nang lông khiến cho vùng chân lông bị sưng to và viêm đỏ khiến cho lông không mọc được và gây khó chịu. Để giải quyết triệt để vấn đề này các chị em hãy cùng trang bị cho mình những công thức trị viêm lỗ chân lông sau nhé

>>> Xem thêm chữa viêm nang lông bằng đông y hiệu quả an toàn

1. Cây nha đam chữa viêm nang lông

Trong nhựa của lá lô hội có chứa rất nhiều loại vitamin và khoáng chất thiết yếu cho làn da giúp trị mụn hiệu quả. Bạn hãy bóc tách lá lô hội, lấy nhựa và thoa đều lên khuôn mặt, đợi tới khi khô thì hãy rửa mặt lại. ngoại giả bạn cũng thể có thể dùng nước ép lá lô hội để uống mỗi ngày

Hoặc bạn cũng có thể dùng 100g lá lô hội rửa sạch, thái nhỏ, cho vào nồi. Đổ 500ml nước vào nồi đun lửa to đến khi sôi. Sau đó tiếp chuyện đun nhỏ lửa trong 15 phút. Chắt nước hòa với 10g mật ong. Uống nước này kết hợp với đắp lá lô hội lên mặt. Mỗi ngày làm 1 lần.Đây là phương pháp chữa viêm nang lông ở chân rất hiệu quả

2. Dùng bơ quả trị viêm nang lôn

Nghiền nhuyễn một quả bơ và sau đó trộn với một vài giọt nước lã. Bước tiếp theo là chà hỗn hợp này lên vết mụn đầu trắng và để đó ít nhất 10 – 15 phút. rốt cục rửa sạch chúng với nước ấm.

3. Tinh dầu chanh và mật ong trị viêm nang lông

Mật ong có tác dụng chống viêm, triệt lông vĩnh viễn ,chống lão hóa, làm cho da mịn, không khô, nứt nẻ, còn chanh có tác dụng tẩy tế bào chết, mờ vết thâm nám, làm trắng da. nên chi, phối hợp mật ong và tinh dầu chanh sẽ thành một hẩu lốn tẩy da chết cực kỳ hiệu quả mà an toàn.

Bạn hãy lấy khoảng 5-7 giọt tinh dầu chanh trộn đều với khoảng 5 thìa mật ong với 2 thìa muối. Sau đó lẫy hỗn hợp này thoa lên dùng da bị viêm lỗ chân lông massage nhẹ nhõm 15-20 phút , sau đó tắm lại bằng nước. Cách làm này vừa giúp tẩy tế bào chết, làm mờ vết thâm vừa giúp đẩy mạnh tốc độ lưu thông máu trong cơ thể, từ đó giúp làn da thêm hồng hào và khỏe mạnh.

Chúc các chị em thành công !
 

Ads HMO

Ads HMO

Top