• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Tốp 10 sao trẻ thi đấu nổi bật Euro 2016

qhitmaster

Thành Viên Quen Thuộc
Theo thống kê của 13366.vn top 10 tuyển trẻ chơi hay nhất Euro2016. 1. Anthony Martial(20 tuổi, Pháp) Ở tuổi 19, Martial đang là niềm hy vọng của hàng công ĐT Pháp trong chiến dịch tìm kiếm danh hiệu vô địch EURO được tổ chức trên quê nhà 2. Kingsley Coman (19 tuổi, ĐT Pháp) ó thể Coman ít có cơ hội ra sân, nhưng chắc chắn anh sẽ rất đáng xem nếu được HLV Didier Deschamps sử dụng 3. Renato Sanches (18 tuổi, ĐT Bồ Đào Nha) Renato là cầu thủ trẻ nhất của ĐT Bồ Đào Nha ở EURO 2016. 18 tuổi và 3 lần được lên tuyển, tân binh của Bayern là cái tên sáng giá ở khu vực trung tuyến của Seleccao. 4. Breel Embolo (19 tuổi, ĐT Thụy Sỹ) EURO 2016, Embolo là niềm hy vọng của bóng đá Thụy Sỹ, đồng thời giải đấu này cũng là "màn chào hàng" của anh tới những đội bóng quan tâm tới mình. 5. Marcus Rashford (18 tuổi, ĐT Anh) Chỉ 96 ngày sau khi được đôn lên đội hình chính của M.U, Rashford thăng tiến vượt bậc và có được suất tham dự EURO cùng ĐT Anh, qua đó trở thành cầu thủ trẻ nhất tham dự ngày hội bóng đá tại Pháp. 6. Dele Alli (20 tuổi, ĐT Anh) Tại EURO 2016, Alli có thể sẽ là quân bài dự bị chiến lược của ĐT Anh. 7. Leroy Sane (20 tuổi, ĐT Đức) Sẽ không dễ để Sane có thể tìm kiếm được suất đá chính tại EURO 2016 trong màu áo ĐT Đức. Tuy nhiên, cầu thủ trẻ đang khoác áo Schalke hoàn toàn có thể là một vũ khí bí mật của HLV Joachim Loew tại nước Pháp mùa Hè này. 8. Hector Bellerin (21 tuổi, ĐT Tây Ban Nha) Được gọi bổ sung thay Daniel Carvajal chấn thương, song Bellerin rất có thể sẽ chiếm được vị trí chính thức bên hành lang cánh phải của ĐT Tây Ban Nha. 9. Karol Linetty (21 tuổi, ĐT Ba Lan) Tại EURO 2016, cầu thủ 21 tuổi là niềm hy vọng của bóng đá Ba Lan cùng với đàn anh Robert Lewandowski. 10. Hakan Calhanoglu (22 tuổi, ĐT Thổ Nhĩ Kỳ) Calhanoglu cùng Arda Turan chính là 2 cầu thủ quan trọng nhất của ĐT Thổ Nhĩ Kỳ ở EURO 2016. Cầu thủ 22 tuổi đã có 6 bàn thắng sau 18 trận khoác áo ĐTQG....13366.vn/home/topOne_31731.html
 

Ads HMO

Ads HMO

Top