• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Toàn Quốc Top 10 sữa rửa mặt tốt nhất

ngoctuyen.cntt2015

Thành Viên Quen Thuộc
Top 10 sữa rửa mặt tốt nhất sẽ cho bạn sử dụng được các loại sản phẩm sữa rửa mặt tốt nhất trên thị trường. Ngoài ra, dưới đây mình còn giới thiệu cách lựa chọn các loại sữa rửa mặt dành cho các loại da.
1. Sữa rửa mặt dành cho da nhờn
Chăm sóc da nhờn đòi hỏi kỹ lưỡng hơn. Nếu không được làm sạch đúng cách, da nhờn dễ bị nổi mụn. Nước chanh là một phương pháp hiệu quả để khắc phục da nhờn.
Phương pháp này cũng rất đơn giản, bạn chỉ cần vắt nước cốt chanh và sau đó nhúng một miếng bông vào dung dịch nước cốt chanh, nhẹ nhàng lau, chà lên mặt theo chiều kim đồng hồ. Việc này sẽ giúp làm sạch các vết bụi bẩn trên da và chất nhờn tiết ra từ dưới da. Bạn có thể thêm một vài giọt bạc hà để tạo cảm giác mát mẻ.
Giấm cũng là một “khắc tinh” của da nhờn. Sử dụng bông gòn thấm giấm và lau mặt nhẹ nhàng, cẩn thận kẻo lau vào trong mắt. Sau đó khoảng 10 phút, rửa lại bằng nước sạch và massage nhẹ nhàng da mặt cho khô. Ngoài ra, bạn có thể sử dụng sữa chua thoa lên mặt, nhẹ nhàng massage da, rửa sạch lại và dùng khăn bông thấm khô.
2. Sữa rửa mặt dành cho da khô
Mật ong là liệu pháp tuyệt vời cho làn da khô. Mật ong trộn với bột yến mạch sẽ giúp bổ sung dưỡng chất và độ ẩm cho làn da khô. Thoa hỗn hợp này lên mặt và cổ theo một chuyển động tròn đều, tránh vùng mắt. Đợi một lúc cho các chất lỏng được hấp thụ vào da, sau đó rửa lại bằng nước sạch. Bột yến mạch giúp làm sạch da, trong khi mật ong cung cấp dưỡng chất và độ ẩm, giúp cải thiện làn da khô, làm cho làn da trở nên mềm mại, mịn màng và trẻ trung.
3. Sữa rửa mặt dành cho da thường
Với những bạn gái có da thường vì việc chăm sóc da có vẻ đơn giản hơn so với những người có da khô hay da dầu, bạn có thể sử dụng sữa tươi để rửa mặt hàng ngày thay cho sữa rửa mặt.
Sữa tươi tốt cho da đối với hầu hết phụ nữ. Sử dụng một miếng bông gòn để thấm sữa, sau đó thoa đều lên mặt. Chờ 5-10 phút và rửa lại bằng nước sạch.
Ngoài ra, dưa chuột cũng thích hợp cho da thường. Bạn có thể sử dụng nước ép dưa chuột để làm sữa rửa mặt.
Bạn có thể trộn nước ép dưa chuột với sữa tươi để làm sữa rửa mặt hoặc trộn nước ép dưa chuột với 1/4 thìa nước cốt chanh cũng là một giải pháp rất tốt để làm sạch da.
Sữa tươi kết hợp với chanh cũng rất tốt cho da. Sử dụng một muỗng canh sữa tươi trộn với 1/4 muỗng canh nước cốt chanh, thoa lên mặt và cổ, chờ 10 phút sau đó rửa lại bằng nước sạch. Giải pháp này sẽ làm sạch da và se khít lỗ chân lông.
Một thành phần tự nhiên khác để chăm sóc da thường rất tốt nữa là bột gạo. Sử dụng một máy xay mịn gạo thành bột, sau đó trộn với sữa chua hoặc nước, thoa lên mặt, sẽ làm cho da săn chắc và trẻ trung
Phụ nữ ở nhiều nước trên thế giới và đặc biệt là ở châu Á từ lâu đã biết đến việc sử dụng nước hoa hồng để điều trị da bị tổn thương hoặc lão hóa. Cách sử dụng rất đơn giản, chỉ cần dùng miếng bông thấm nước hoa hồng và thoa lên mặt, sau đó để khô tự nhiên.
Xem thêm:
>>>Giá sữa rửa mặt hiện nay nằm trong khoảng nào ?
>>>Các loại
sữa rửa mặt sinh học tốt nhất trên thị trường.
 

Ads HMO

Ads HMO

Top