• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Top 10 Miss SLNA 'tiếp lửa' thầy trò đội bóng Xứ Nghệ

HMO

Administrator
Staff member
Vào chiều (19/4), nhằm ủng hộ tinh thần cho đội bóng xứ Nghệ trước trận gặp Long An tại vòng 6 V.League, top 10 “Miss ảnh SLNA FC 2013” đã có buổi giao lưu và trò chuyện khá sôi nổi cùng CLB SLNA tại trung tâm TDTT Thành Long.

Ấm lòng nơi đất khách
Khác với những buổi tập chay nhàm chán hàng ngày, chiều qua không khí tập luyện của các cầu thủ xứ Nghệ rộn ràng hơn hẳn khi có sự xuất hiện của 10 người đẹp “Miss SLNA”. HLV Hữu Thắng phải nhắc nhở các học trò tập trung chuyên môn khi thi đấu đối kháng vì sự xuất hiện bất ngờ của các “bóng hồng” xứ Nghệ khiến không ít cầu thủ tò mò thích thú.

Không chỉ các cầu thủ nội...

Sau buổi tập kéo dài gần 60 phút, toàn đội được nghỉ sớm để giao lưu, chụp ảnh cùng các người đẹp. Những lúc đầu do còn bỡ ngỡ nên các cầu thủ SLNA lẫn “Miss SLNA” tỏ ra khá rụt rè. Chỉ đến khi Huy Hoàng đứng ra đảm nhận vai trò stylist, toàn đội và các “Miss Nghệ” mới tạo dáng chụp ảnh khá chuyên nghiệp.
Trao đổi với chúng tôi, đội trưởng Trọng Hoàng cho biết: "Từ trước Tết tôi đã biết đến cuộc thi và cũng có vote cho một số bạn, tiếc rằng những bạn ấy không lọt vào Top 10. Đây là một cuộc thi khá ý nghĩa và thiết thực, không chỉ tôi mà anh em trong đội đều rất quan tâm, dõi theo thường xuyên. Tiếc là đêm chung kết, chúng tôi phải di chuyển lên Long An sớm để tập làm quen sân chuẩn bị cho vòng 6. Thay mặt cho toàn đội, xin gửi lời chúc tốt đẹp và thành công đến đêm chung kết vào chiều tối nay”.
Trong khi đó, tiền vệ trẻ Phi Sơn không giấu nổi cảm xúc khi được Top 10 Miss SLNA “bủa vây”: “Mỗi lần đi xa, chúng tôi luôn rất ấm lòng vì có lực lượng cổ động viên hùng hậu sát cánh. Ở vòng 2, Top 6 Miss SLNA ở miền Nam trước trận cũng tới thăm đội, rất vui và may mắn khi chúng tôi đã giành chiến thắng 4-1 trước Kiên Giang. Mong rằng, trong chuyến làm khách này cũng sẽ có nhiều may mắn như trận trước”.

...mà cả các ngoại binh cũng "mê" Miss ảnh SLNA.

Dàn sao hội tụ
Tuy chỉ là một buổi lễ trao giải nhưng BTC cũng đầu tư hết sức nghiêm túc khi mời MC Tường Vân của đài truyền hình HTV dẫn chương trình trong đêm chung kết. Ngoài ra, còn có Freestyle Football hàng đầu TP.HCM Phạm Trọng Thy, diễn viên hài Hiếu Hiền, ca sĩ Duyên Anh Idol, Nguyễn Phi Hùng và Phùng Ngọc Huy...
Về thành viên BGK cũng đã có sự thay đổi nhất định trước giờ G, theo đó sẽ có 5 BGK gồm: bà Huỳnh Trang Nhi (Chủ tịch HĐQT EEC), ông Trần Song Hải (Tổng giám đốc Công ty Tư vấn D.P), nhà báo Nguyễn Nguyên (báo Pháp Luật TP.HCM), diễn viên trẻ Khánh Chi, Á Hậu 1 Hoa Khôi Người Đẹp Tỏa Sáng 2013 Trần Thị Kim Yến.
Vào phút cuối, BTC đã quyết định tăng giải thưởng lên gấp đôi và thêm một suất học bổng toàn phần chương trình Thạc sĩ Quản trị kinh doanh (MBA) Quốc tế trị giá 4500 USD của trường Đại học Kinh Doanh Quốc Tế Scandinavia Đan Mạch hoặc Thụy Sỹ (IBUS) cho Hoa Khôi.

Cơ cấu giải thưởng:
Hoa Khôi: 7.000.000
Á Hậu 1: 5.000.000
Á Hậu 2: 4.000.000
Miss tài năng: 2.000.000
Miss thân thiện: 2.000.000
Miss áo dài: 2.000.000
Miss áo thể thao: 2.000.000

ĐA nguồn Infonet.
 

Ads HMO

Ads HMO

Top