• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Nghệ An Top 10 cuộc thi ảnh 'Đẹp cùng SV Đại học Vinh 2016'

HMO

Administrator
Staff member
Đồng hành cùng hội thi “SV Đại học Vinh 2016” là cuộc thi ảnh “Đẹp cùng SV Đại học Vinh”. Sau 10 ngày tổ chức, cuộc thi đã thu hút sự tham gia của gần 70 nữ sinh. Hãy cùng ngắm 10 gương mặt nổi bật trong cuộc thi.

Đây là cuộc thi hướng tới kỷ niệm ngày nhà giáo Việt Nam 20/11, đồng thời tạo ra sân chơi cho các bạn trẻ, phát hiện, tôn vinh vẻ đẹp của các nữ sinh Trường Đại học Vinh. Trong ảnh là nữ sinh Lữ Huyền Trang, lớp A7K57, khoa Sư phạm Ngữ Văn.

Cuộc thi đã thu hút đông đảo các bạn nữ tham gia, ngoài nét tươi trẻ, thông minh, dí dỏm, các thí sinh còn đề ra nhiều phương châm sống ý nghĩa đối với những người trẻ. Trong ảnh là Thái Thùy Linh, sinh viên khoa Lịch Sử.

Mỗi bức ảnh các thí sinh gửi về cho BTC đều phải ghi rõ họ tên, lớp học, ngày sinh, và quan niệm về cái đẹp. Trong ảnh là thí sinh Trần Thị Mơ, lớp 56A1 Mầm non, khoa Sư phạm Giáo dục.

Trong các thí sinh dự thi, BTC sẽ lựa chọn 3 gương mặt đẹp nhất tham gia đêm chung kết chương trình “SV Đại học Vinh 2016” sẽ diễn ra vào tối nay (16/11). Trong ảnh là thí sinh Hà Thị Thùy Trang, từng tham gia cuộc thi "Người đẹp phố biển Cửa Lò 2016".

Thí sinh Quang Thị Thương Dương, lớp K57B10, khoa Kinh tế đầu tư.

Thí sinh Nguyễn Khánh Linh, lớp B4K57, khoa Luật.

Thí sinh Nguyễn Thị Mai Sương.

Thí sinh Nguyễn Thị Minh Quyên, khoa Giáo dục Tiểu học

Thí sinh Nguyễn Thị Hồng Nhung, lớp K57B6, khoa Kế toán.

Thí sinh Đoàn Thị Uyên, lớp 56k2, khoa Kỹ thuật điều khiển và tự động hóa.
Theo Báo Nghệ An
 

Ads HMO

Ads HMO

Top