• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Toàn Quốc Tổng quan về công nghệ kiểm soát ra vào

secutechvn

Lính mới
Hiện nay, hệ thống kiểm soát ra vào là một trong những yếu tố có tính công nghệ mà không thể thiếu được với một văn phòng làm việc mang tính chuyên nghiệp và hiện đại. Sự phát triển của các cao ốc hiện đại là những văn phòng làm việc chuyên nghiệp và hiện đại thì nhu cầu có một văn phòng làm việc mang tính chuyên nghiệp cao đang được các tập đoàn kinh tế, các văn phòng đại diện và các công ty, tổ chức lựa chọn và đó là yếu tố đầu tiên cho sự chuyên nghiệp của công ty.


Kiểm soát ra vào​
Lợi ích của hệ thống kiểm soát ra vào

Nâng cao độ an toàn của phòng làm việc ngay cả khi ra ngoài.
Có thể kết hợp quản lý thời gian làm việc của nhân viên một cách chuyên nghiệp.
Khi trong phòng xảy ra sự cố nào đó thì có thể kiểm soát được trong thời gian đó có những đối tượng nào ở trong phòng và rời khỏi phòng làm việc.
Kiểm soát được sự vào ra của những người không có nhiệm vụ hoặc người ngoài công ty.
Tạo ra một môi trường làm việc chuyên nghiệp, hiện đại, từ đó nâng cao ý thức làm việc của cán bộ trong công ty.

Thành phần của hệ thống kiểm soát ra vào

Hệ thống kiểm soát ra vào cửa cơ bản bao gồm các thành phần sau : thiết bị đọc thẻ hoặc vân tay hoặc hết hợp 2 trong 1 ; khóa điện tử ( khóa chốt / khóa lực hút nam châm / khóa ngàm ); bộ nguồn DC 12V hay DC 24V cấp cho thiết bị đọc thẻ hay vân tay.

Tại cửa cần hạn chế ra vào sẽ được gắn khóa điện tử và thiết bị đọc thẻ hay vân tay dùng để đóng mở khoá điện tử. Dữ liệu từ đầu đọc thẻ hay vân tay được tải về máy tính có cài sẵn phần mềm kiểm soát ra vào được cài đặt trên máy tính của người quản lý. Mỗi người ra vào cửa sẽ được đăng ký thẻ hay vân tay tương ứng với thiết bị đọc thẻ hay vân tay đó. Sau khi đăng ký xong có thể dùng thẻ hay dấu vân tay để mở khóa gắn trên cửa đã được kiểm soát ra vào.
Một số ứng dụng của hệ thống kiểm soát ra vào

Hạn chế người ra vào cửa ; kiểm soát cửa ra vào những khu vực quan trọng như phòng server; phòng cất giử tài liệu quan trọng ; kho tiền ngân hàng;…..

Ngoài kiểm soát ra vào cửa còn kết hợp kiểm soát ra vào thang máy đơn giản hay phân quyền ra vào thang máy theo tầng quy định trong các cao ốc,căn hộ cao cấp; khách sạn; tòa nhà văn phòng cho thuê,công ty chứng khoán,….

Cùng với hệ thống kiểm soát ra vào thang máy còn có các dạng kiểm soát ra vào khác như : kiểm soát ra vào cửa đóng mở tự động dùng thẻ hay vân tay mở cửa ; hệ thống kiểm soát ra vào dùng thẻ hay vân tay mở barrier cho các bãi đỗ xe , kiểm soát ra vào dùng tripod ( cổng xoay 3 chấu ) cho các siêu thị , khu vui chơi , phòng tập GYM , YOGA ,…

Secutech Việt Nam chúng tôi cam kết:
- Chỉ cung cấp hàng chính hãng.
- Bảo hành tận nơi cho quý khách.
- Tư vấn,hỗ trợ 24/7 cả ngày nghỉ.
- Giá cả hợp lý.
- Dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp.
HOTLINE: 0936.15.6336
 

Ads HMO

Ads HMO

Top