• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Nghệ An Tôn vinh các sinh viên, tình nguyện viên quốc tế

HMO

Administrator
Staff member
Chiều 5/3, Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Nghệ An tổ chức “Giao lưu hữu nghị mừng Xuân Bính Thân với sinh viên, tình nguyện viên quốc tế”.

Tham dự buổi giao lưu có các đồng chí: Nguyễn Xuân Sơn - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Nghệ An; Lê Ngọc Hoa - Phó Chủ tịch UBND tỉnh; đại diện các cấp ngành, đơn vị liên quan; Ban giám hiệu các trường cao đẳng, đại học trên địa bàn tỉnh; đại diện các hội thành viên của Liên hiệp Hữu nghị Nghệ An cùng 300 sinh viên, tình nguyện viên quốc tế đến từ các trường đại học, cao đẳng trên địa bàn tỉnh.

Tiết mục văn nghệ do lưu học sinh và tình nguyện viên quốc tế biểu diễn.
Tại buổi giao lưu, lưu học sinh, sinh viên các trường học trên địa bàn tỉnh đã thể hiện nhiều tiết mục văn nghệ đặc sắc, ca ngợi tình hữu nghị, đoàn kết quốc tế và đậm bản sắc các dân tộc: Lào, Thái Lan, Pháp, Hàn Quốc, Nga,..

Đây là hoạt động nhằm thắt chặt hơn nữa tình đoàn kết, hợp tác hữu nghị giữa thế hệ trẻ các nước thông qua lực lượng đông đảo sinh viên, học sinh các trường đại học, cao đẳng trên địa bàn tỉnh. Và cũng là hoạt động ngoại khóa bổ ích cho sinh viên và tình nguyện viên quốc tế nhằm khuyến khích, mở rộng hợp tác đào tạo của các trường đại học, cao đẳng tham gia hội nhập quốc tế và tăng cường hiệu quả công tác đối ngoại nhân dân.

Đồng chí Nguyễn Xuân Sơn - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Nghệ An trao tặng Kỷ niệm chương “Vì hòa bình hữu nghị giữa các dân tộc” của Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam cho các cá nhân có thành tích xuất sắc trong hoạt động hội năm 2015.
Tại buổi giao lưu, 300 sinh viên, tình nguyện viên quốc tế và cán bộ có thành tích xuất sắc trong học tập và tham gia hoạt động đối ngoại nhân dân đến từ các trường: Đại học Vinh, Đại học Y khoa Vinh, Đại học Kinh tế Nghệ An, Đại học Sư phạm Kỹ thuật Vinh, Cao đẳng Sư phạm Nghệ An, Cao đẳng nghề Kỹ thuật Việt Nam - Hàn Quốc và các hội hữu nghị thành viên, Ban liên lạc quân tình nguyện Việt - Lào, TP.Vinh, TX Cửa Lò, phường Hưng Dũng...đã được biểu dương, khen thưởng.

Đồng chí Nguyễn Xuân Sơn - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Nghệ An trao Bằng khen của Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam cho các tổ chức và cá nhân.

Đồng chí Lê Ngọc Hoa - Phó Chủ tịch UBND tỉnh trao Giấy khen của Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Nghệ An cho các cá nhân và tập thể.

Đại diện Liên hiệp các hội hữu nghị Nghệ An trao tặng Giấy khen cho các cá nhân có đóng góp xuất sắc trong tham gia các hoạt động hội.

...và các cá nhân là lưu học sinh, sinh viên và tình nguyện viên quốc tế.​
Theo Báo Nghệ An
 

Ads HMO

Ads HMO

Top