• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Nghệ An Tóm gọn tổ chức môi giới sinh viên bán "ngàn vàng"

HMO

Administrator
Staff member
Ngày 25/11, công an TP. Vinh cho biết, đã khởi tố, bắt tạm giam Nguyễn Thị Hoài (31 tuổi, ở xã Cẩm Sơn, huyện Anh Sơn) để điều tra hành vi “Tổ chức môi giới mại dâm”.


Theo tài liệu điều tra, vào ngày 17/11, công an TP. Vinh đã ập vào một khách sạn trên địa bàn bắt quả tang 2 đôi nam nữ đang có hành vi mua bán mại dâm. Đáng chú ý, trong hai gái bán dâm có một người là sinh viên đang học Đại học.



Chân dung "nữ quái" môi giới mại dâm

Từ những lời khai của gái bán dâm, cơ quan công an đã khẩn cấp vào cuộc bắt tạm giam Nguyễn Thị Hoài để điều tra về hành vi “Tổ chức môi giới mại dâm” khi ả đang ở phòng trọ.


Tại cơ quan điều tra, “tú bà” khai nhận toàn bộ hành vi sai phạm pháp luật. Theo đó, dưới tay Hoài có khoảng 20 cô gái xinh đẹp, cao ráo được ả điều động bán dâm khi khách có nhu cầu. Mỗi lần giao dịch thành công, Hoài nhận 30% tiền môi giới bán dâm.


Qua tìm hiểu, Hoài sinh ra trong một gia đình nghèo khó thuộc xã miền núi Cẩm Sơn, huyện Anh Sơn, Nghệ An. Khi xuống Vinh theo học, cô gái này nhanh chóng hòa nhập và tỏ ra khá sành điệu. Thường xuyên xuất hiện ở các quán Bar, vũ trường… nên Hoài nảy sinh ý định tổ chức môi giới mại dâm. Sau khi có bằng cử nhân, Hoài đã tổ chức các gái bán dâm khi khách có nhu cầu. Giá mỗi lần “mây mưa” với gái bán dâm tối thiểu là 1 triệu đồng.


Hiện cơ quan công an đang điều tra, làm rõ vụ việc.

Theo Phunutoday
 

Ads HMO

Ads HMO

Top