• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Quỳ Hợp Tóm gọn 6 đối tượng ăn cắp 11 chiếc xe máy và trả lại cho người mất

HMO

Administrator
Staff member
Chiều 17/1, CA huyện Quỳ Hợp, tỉnh Nghệ An đã tiến hành trao trả 6 chiếc xe máy cho 6 người bị mất và chuyển 5 chiếc cho công an các huyện Nghĩa Đàn, Con Cuông để tiến hành tra trả cho các nạn nhân.


Trung tá Đinh Anh Dũng (thứ 3 từ phải qua trái) - Trưởng công an huyện Quỳ Hợp trao trả xe cho những người bị mất. (Ảnh:N.P)
Theo tài liệu cơ quan điều tra, qua công tác trinh sát và từ một số nguồn tin của quần chúng nhân dân, xác định trên địa bàn xã Minh Hợp gần đây nổi lên một số đối tượng thường xuyên thực hiện các vụ trộm cắp xe máy trên địa bàn huyện Quỳ Hợp và các huyện lân cận như Nghĩa Đàn, Con Cuông.

Xác định đây không phải là một loại tội phạm mới, song hoạt động rất tinh vi và có dấu hiệu hoạt động theo tổ chức. Ngày 13/12/2016, lãnh đạo công an huyện Quỳ Hợp đã nhanh chóng chỉ đạo xác lập chuyên án mang bí số 368A, quyết tâm điều tra làm rõ.

Qua quá trình điều tra, ngày 10/1/2017, công an huyện Quỳ Hợp đã phá chuyên án 368A tiến hành bắt giữ 6 đối tượng, gồm: Vang Văn Hợi (SN 1995) trú tại bản Luộng, xã Châu Phong, huyện Quỳ Châu; các đối tượng còn lại ở xã Minh Hợp, huyện Quỳ Hợp là Lô Văn Thuận (SN 1997) trú tại bản Công, xã Châu Hồng; Trần Đức Đạt (SN 1994); Nguyễn Hoàng Thiên (SN 1996); Lê Thanh Hóa (SN 1988) đều trú tại xóm Minh Lợi và đối tượng Nguyễn Văn Lợi (SN 1984) trú tại xóm Minh Đình về các hành vi trộm cắp tài sản và tiêu thụ tài sản do người khác phạm tội mà có.


Cán bộ đội cảnh sát phòng chống tội phạm CA huyện Quỳ Hợp làm thủ tục trao trả xe máy cho người bị hại. (Ảnh: N.P)
Quá trình đấu tranh khai thác, mở rộng, các đối tượng khai nhận đã thực hiện 11 vụ trộm tại các địa bàn như: Quỳ Hợp, Nghĩa Đàn và Con Cuông với tổng trị giá 150 triệu đồng. Sau khi xác minh, CA huyện Quỳ Hợp đã thu hồi 11 chiếc xe, tiến hành trao trả cho bị hại. Trân trọng tinh thần làm việc của cán bộ chiến sĩ công an, các nạn nhân của những vụ cướp này đã bày tỏ sự cảm kích, tin yêu với lực lượng công an nói chung và cán bộ chiến sĩ Đội cảnh sát phòng chống tội phạm về hình sự, kinh tế, ma túy CA huyện Quỳ Hợp nói riêng.
Theo Dân Trí
 

Ads HMO

Ads HMO

Top