• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Toàn cảnh trận thắng tưng bừng của U22 Việt Nam trước U22 Đông Timor

HMO

Administrator
Staff member
Đội tuyển U22 Việt Nam đã có màn khởi đầu tưng bừng ở SEA Games 29 trước đối thủ U22 Đông Timor, bằng chiến thắng 4-0 trên sân Selayang (Kuala Lumpur, Malaysia) chiều 15-8. Trong đó, hậu vệ Đoàn Văn Hậu lập một cú đúp, hai tiền đạo Đức Chinh và Công Phượng chia nhau mỗi người một bàn.

Bước vào trận mở màn bảng B môn bóng đá nam SEA Games 29 với U22 Đông Timor, thầy trò HLV Hữu Thắng nhận được sự khích lệ rất lớn qua sự có mặt của gần 1000 CĐV Việt Nam rực rỡ trên khán đài sân Selayang.

Trong đó, có rất nhiều lao động, công nhân Việt Nam đang làm việc ở xứ người đã gác lại tất cả, dành thời gian để đi cổ vũ đội tuyển bóng đá quê hương.

Đông Timor được đánh giá yếu hơn rất nhiều, nên toàn đội vô cùng tự tin trước trận đấu.

Ngay phút thứ 8, hậu vệ trái Đoàn Văn Hậu đã tận dụng thành công cơ hội trong vòng cấm, nhanh chân mở tỉ số cho U22 Việt Nam.

Một sự khởi đầu không thể tuyệt vời hơn với các chàng trai áo đỏ.

Ít ai biết Văn Hậu mới chỉ có 18 tuổi. Cách đây hơn 2 tháng, anh còn kinh ngạc khi được HLV Hữu Thắng triệu tập lên đội tuyển. Văn Hậu thi đấu chững chạc và xuất sắc chẳng kém những đàn anh hơn mình 3-4 tuổi.

Riêng ở hiệp 1, hậu vệ trái mang áo số 20 còn ghi thêm được một bàn thắng nữa, từ pha sút xa không cho thủ môn đối phương cơ hội cản phá nào phút 41.

Trước đó, phút 20, Văn Hậu kiến tạo như đặt để Hà Đức Chinh bay người nhân đôi cách biệt cho U22 Việt Nam phút 20.

Đây được đánh giá là bàn thắng cực kỳ quan trọng với trung phong số 1 trong tay HLV Hữu Thắng ở thời điểm hiện tại.

Bước vào hiệp 2, U22 Việt Nam vẫn duy trì sức ép về phía khung thành đội bóng áo trắng.

Tuy nhiên, người hâm mộ theo dõi đều rất sốt ruột khi Công Phượng và một số đồng đội liên tục bỏ lỡ những cơ hội mười mươi.

Rất may là tới phút 72, Phượng cũng đã "nở". Tiền đạo số 10 cuối cùng cũng có bàn thắng cho riêng mình sau đường chuyền dọn cỗ của Văn Toàn.

4-0 là tỉ số cuối cùng của trận đấu này. Như vậy trong 3 lần gặp nhau gần nhất, tại SEA Games 28 và tại Vòng loại U23 châu Á, bóng đá Việt Nam đều vượt qua bóng đá Đông Timor với tỉ số 4-0.

Tan cuộc, các học trò HLV Hữu Thắng cảm ơn sự cổ vũ nhiệt thành của các khán giả trên khán đài sân Selayang.

Trận thắng này giúp U22 Việt Nam có 3 điểm và hiệu số +4, tạm chiếm ngôi đầu bảng B. Ở trận đấu tiếp theo, họ sẽ gặp U22 Campuchia vào 15h ngày 17-8.
Theo Tiểu Lam, Phi Phi (anninhthudo.vn)
 

Ads HMO

Ads HMO

Top