• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

TX Hoàng Mai Tổ chức chương trình "Bát cháo yêu thương"

HMO

Administrator
Staff member
Sáng 16/8, Đoàn thanh niên và Hội liên hiệp phụ nữ Công an thị xã Hoàng Mai đã tổ chức chương trình “Bát cháo yêu thương” tại Bệnh viện phong da liễu Trung ương Quỳnh Lập cơ sở 1, xã Quỳnh Lập, thị xã Hoàng Mai.

Từ sáng tinh mơ, hơn 15 đồng chí công an đã vận chuyển các nồi cháo đến bệnh viện và chia thành 3 nhóm để kịp thời phát cháo cho các bệnh nhân. Ngay trong buổi sáng, hơn 200 suất cháo và 71 suất sữa đã đến với các bệnh nhân đang điều trị tại Bệnh viên phong da liễu Trung ương Quỳnh Lập.

Chương trình "Bát cháo yêu thương" là một trong những hoạt động có ý nghĩa sâu sắc, thiết thực của tuổi trẻ Công an thị xã hướng tới kỉ niệm 71 năm ngày truyền thống của lực lượng Công an nhân dân (19/8/1945 - 19/8/2016), kỷ niệm Cách mạng tháng Tám và Quốc khánh 2 - 9.

Những bát cháo do chính tay các chiến sĩ công an tự nấu, gửi tặng bệnh nhân khó khăn là nghĩa cử cao đẹp, sự quan tâm đối với những bệnh nhân nghèo. Các bệnh nhân đều bày tỏ sự xúc động khi nhận được những bát cháo ấm tình người. Đối với những bệnh nhân nặng, các chiến sĩ công an đã tự tay ân cần mang đến tận phòng bệnh.

Thông qua hoạt động này đã thể hiện tấm lòng nhân ái, sự sẻ chia của lực lượng công an đối với các bệnh nhân, đồng thời góp phần xây dựng hình ảnh người chiến sỹ Công an nhân dân đẹp hơn trong lòng quần chúng nhân dân.
Hình ảnh chương trình hoạt động (ảnh từ face: Thị xã Hoàng Mai):
[PHOTO]










[/PHOTO]

Theo Thanh Thuỷ. (Face: Thị Xã Hoàng Mai)
 

Ads HMO

Ads HMO

Top