• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Tips trẻ hóa da mặt bằng phương pháp tự nhiên

hoaile

Thành Viên Quen Thuộc
Khi bước qua tuổi 30, da mặt sẽ bắt đầu quá trình lão hoá, xuất hiện những triệu chứng như xuất hiện nhiều nếp nhăn, da chảy xệ, sạm... Với những thực phẩm tự nhiên có sẵn trong gian bếp nhà mình, các chị em hoàn toàn có thể chăm sóc làm trẻ hoá làn da mặt của mình một cách đơn giản mà không tốn kém.


Cà chua


Cà chua có hàm lượng vitamin C rất cao, vì vậy mỗi ngày ít nhất đảm bảo ăn một quả cà chua, như thế có thể đáp ứng lượng vitamin C cần thiết trong một ngày cho cơ thể. Bạn có thể sử dụng phương pháp làm sinh tố cà chua hay mặt nạ để có thể trẻ hóa làn da.


Nước


Uống đủ nước là điều kiện đảm bảo cho sức khỏe và sắc đẹp, đặc biệt là nữ giới. Thiếu nước sẽ làm cho cơ thể bạn lão hóa sớm, đặc biệt da do “thiếu nước” mà mất đi vẻ sáng bóng, mịn màng.Vì vậy, chị em mỗi ngày nên uống 1 ly nước ấm vào sáng và tối. Uống vào buổi sáng có thể thanh lọc đường ruột, bổ sung lượng nước mất đi vào ban đêm, ly nước buổi tối lại có thể đảm bảo cho máu trong suốt một đêm không bị đông dính do thiếu nước gây ra.


Đu Đủ


Đu đủ là loại trái cây chứa hàm lượng calo ít nhưng lại rất dồi dào lượng carotin, vitamin C và flavovon, do vậy mà có thể giúp chống lại các nếp nhăn (vùng mắt và khóe môi) rất hiệu quả. Đặc biệt, do có chứa enzyme papin, nên đu đủ sẽ rất tốt cho những người có làn da dầu, và nhờn. Chất papin sẽ giúp loại bỏ lớp dầu dư thừa trên da.


KiWi


Các chuyên gia dinh dưỡng cho rằng, hàm lượng vitamin C trong quả kiwi rất dồi dào, khi đưa ra phân tích người ta thấy gấp đôi hàm lượng vitamin C trong quả cam, do vậy mà nó cũng có những tác dụng tích cực lên làn da như cam và chanh vậy. Nó không chỉ làm đẹp da mà còn có tác dụng chống lão hóa, tăng độ trắng mịn do da và làm giảm sự xuất hiện của các nếp nhăn.

Loại quả này còn chứa nhiều khoáng chất nên có thể hình thành một lớp màng mỏng trên bề mặt của tóc, giúp tóc chống lại những bụi bẩn từ không khí ô nhiễm, từ đó tóc trở nên bóng mượt hơn. Đặc biệt, với hàm lượng chất xơ hòa tan cao, quả kiwi cũng được đánh giá cao về khả năng giữ được nhiều nước, có tác dụng rất tốt trong việc trẻ hoá làn da một cách tự nhiên nhất.


Xem thêm bí quyết chống lão hóa da tại http://trehoada360do.blogspot.com/2015/04/6-bi-quyet-chong-lao-hoa-da-mat-cho-ban.html
 

Ads HMO

Ads HMO

Top