• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Nghệ An Tình nguyện mang xuân ấm tình người về Làng trẻ SOS

HMO

Administrator
Staff member
Ngày 31/1 (tức 22 tháng Chạp), tại Làng trẻ SOS Vinh đã diễn ra chương trình tình nguyện “Vì tiếng cười trẻ thơ” nằm trong chuỗi hoạt động Xuân Ấm Tình Người do Đội Sinh viên Tình nguyện Đồng hương Nghệ An - Hà Tĩnh Trường Đại học Kinh tế Quốc dân phối hợp với Đoàn trường THPT Chuyên Phan Bội Châu tổ chức.

Từ 15h, chương trình chính thức bắt đầu bằng những trò chơi vui nhộn và thú vị dành cho các em nhỏ và cả các tình nguyện viên.

Các tình nguyện viên cùng các em nhỏ dọn vệ sinh chuẩn bị cho đêm hội.


Tình nguyện viên tập luyện các tiết mục văn nghệ.
Buổi tối, từ 19h diễn ra đêm hội chính của chương trình, bao gồm rất nhiều tiết mục văn nghệ phong phú được biểu diễn bởi các em nhỏ tại Làng trẻ SOS, các tình nguyện viên đến từ Trường Đại học Kinh tế Quốc dân và Trường THPT Chuyên Phan Bội Châu.

Những bức ảnh đẹp về Làng trẻ được trưng bày trước đêm hội.
Ngoài những màn văn nghệ sôi động, chương trình cũng tặng 15 suất quà (gồm sách, vở, đồ dùng học tập) dành cho 15 nhà và phần thưởng cho 5 em học sinh xuất sắc nhất. Món quà được trích từ Quỹ Ân tình xứ Nghệ từ Đội Sinh viên Tình nguyện Đồng hương Nghệ An - Hà Tĩnh Trường Đại học Kinh tế Quốc dân.


Những tiết mục văn nghệ đặc sắc của các em nhỏ và tình nguyện viên.
Đây không chỉ là hoạt động ý nghĩa với các em nhỏ tại đây mà còn là cơ hội giúp các bạn học sinh, sinh viên chia sẻ tình yêu thương với những hoàn cảnh đặc biệt trong dịp Tết đến xuân về.
Theo Báo Nghệ An
 

Ads HMO

Ads HMO

Top