• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Toàn Quốc Tin tức xung quanh trận Tottenham với west Brom

doannhung

Thành Viên Quen Thuộc
Tin tức xung quanh trận Tottenham với west Brom

Tottenham với west Brom được coi là một trận đấu đáng được chú ý.

West Ham hiện tại là một trong những đội bóng khó chịu nhất nước Anh. Đoàn quân của Slaven Bilic trong một ngày đẹp trời có thể hạ bệ cả những ông lớn. Đặc biệt tại thánh địa Upton Park, West Ham đã bất bại suốt từ tháng 8 năm ngoái với 13 trận liền không thua trên mọi đấu trường.



Màn lội ngược dòng trước Swansea cho thấy một Tottenham có thể chưa đủ sắc sảo nhưng lại có thừa quyết tâm và khát vọng chiến thắng. Chính điều đó đã nâng bước Harry Kane và các đồng đội vượt qua những thời điểm khó khăn. Tottenham trước nay không được đánh giá cao về bản lĩnh thi đấu. Để xem thêm chi tiết ti so bong da hãy đăng nhập ngay trang bongda433.com.

Bongda433 là một trang thông tin cung cấp các tin tức nóng hổi về bóng đá, lịch thi đấu, kết quả bóng đá, video bàn thắng đẹp mắt…giúp mọi người yêu bóng đá có được những giây phút thư thái, cùng những tin tức hấp dẫn về bóng đá.
 

Ads HMO

Ads HMO

Top