• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Toàn Quốc Tin mới nhất về đội tuyển Italia.

doannhung

Thành Viên Quen Thuộc
Euro 2016 là một ngày hội lớn mà bất cứ ai cũng không muốn bỏ qua, Italia cũng vậy, họ đã chuẩn bị rất sớm. Sau khi chung kết Coppa italia kết thúc họ đã công bố chính thức những cái tên sẽ tham gia góp sức cho kỳ euro này.



HLV Conte phải chờ đợi một tuần để có thể tuyển được những gương mặt sáng giá vào dự Euro 2016 của ĐT áo thiên thanh. Nhiều trụ cột như Buffon, Sirigu, Barzagli hay Bonaventura…cũng đã có mặt đầy đủ.

>> tin tuc bong da euro 2016 mới nhất hôm nay.


Tuy nhiên, vẫn có những sự vắng mặt đáng tiếc. Đó là những ai? Liệu họ sẽ được gọi bổ xung hoặc HLV Conte sẽ có chiến thuật và phương pháp mới…Tất cả sẽ được bật mí trong những bản tin thể thao cực hấp dẫn của trang bongda433. Nếu bạn quan tâm hãy theo dõi trang bongda433 ngay từ hôm nay để có được những thông tin mới nhất.

Ngoài ra trang bongda433 còn mang đến cho bạn những trải nghiệm thú vị về bóng đá như: cùng tham gia dự đoán đội thằng cuộc, đóng góp ý kiến, nhận định của mình cho những trận đấu sắp tới, chia sẽ những kinh nghiệm tuyệt vời của mình về bóng đá… Hãy đến và cảm nhận nhé. Chắc chắn bạn sẽ cảm thấy tuyệt vời.
 

Ads HMO

Ads HMO

Top