• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Nghệ An Tìm người thân cho nam thanh niên nguy kịch sau tai nạn giao thông

HMO

Administrator
Staff member
Công an TP. Vinh (Nghệ An) đang tìm thân nhân nam thanh niên xin đi nhờ xe máy, không may gặp tai nạn dẫn đến chấn thương sọ não.

Xin đi nhờ xe máy, nam thanh niên không may gặp tai nạn dẫn đến chấn thương sọ não. Tuy nhiên đến thời điểm hiện tại vẫn không thể liên lạc được với người thân của nạn nhân.

Sáng 4/7, Thượng tá Hoàng Duy Hà - Phó Trưởng Công an TP. Vinh (Nghệ An) cho biết, đơn vị vừa có văn bản thông báo tìm người nhà của một thanh niên là nạn nhân trong một vụ tai nạn xảy ra trên địa bàn. Nam thanh niên này đang trong tình trạng nguy kịch, được điều trị tại bệnh viện, trên người không có bất kỳ giấy tờ tùy thân nào.


Hiện nam thanh niên đang được điều trị tại bệnh viện trong tình trạng nguy kịch.
Theo đó, vào chiều 30/6, trên đường Nguyễn Viết Xuân, TP Vinh, Nghệ An đã xảy ra một vụ tai nạn nghiêm trọng giữa xe ô tô tải mang BKS: 37C - 256.80 với xe máy mang BKS: 37N1-5079 do anh Nguyễn Ngọc Sơn (SN 1990, trú xóm 12, xã Nghi Đức, TP. Vinh) điều khiển chở theo thanh niên khác. Vụ tai nạn đã khiến nam thanh niên ngồi phía sau ngã đập đầu xuống đường. Người dân xung quanh sau đó đã đưa nạn nhân đến bệnh viện Hữu nghị đa khoa Nghệ An để cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.

Lực lượng Cảnh sát giao thông Công an TP. Vinh sau đó đã có mặt tại hiện trường để điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc. Tuy nhiên do nạn nhân không có giấy tờ tuy thân nên hiện cơ quan chức năng chưa thế xác định được danh tính cũng như quê quán của nạn nhân.


Nạn nhân hiện đang bị chấn thương sọ não, nguy kịch nằm điều trị tại bệnh viện nên mong tìm được người nhà để đến chăm sóc và phối hợp với cơ quan chức năng điều tra vụ tai nạn.
Người điều khiển chiếc xe máy là anh Nguyễn Ngọc Sơn cho biết: trước đó anh Sơn gặp nam thanh niên trên tại bến xe Vinh. Khi gặp người này nói giọng Bắc và xin đi nhờ về đường Nguyễn Viết Xuân. Vì đi cùng đường nên anh Sơn đã cho nam thanh niên ngồi nhờ nhưng trên đường đi gặp tai nạn.

Đại úy Lê Đăng Khoa – Đội phó đội CSGT Công an TP Vinh cho biết: “Nạn nhân không mang theo giấy tờ tuỳ thân, trên người chỉ có chiếc ví bên trong có 55 nghìn đồng và 1 chiếc sim, điện thoại cũng không có. Chúng tôi kích hoạt sim lên cũng không được. Đặc điểm nhận dạng thì nạn nhân này có tuổi từ 25-30, cao 1,7m, nặng khoảng 62kg. Khuôn mặt nạn nhân hình chữ nhật, dái tai chúc vuông. Nạn nhân hiện đang bị chấn thương sọ não, nguy kịch nằm điều trị tại bệnh viện nên mong tìm được người nhà để đến chăm sóc và phối hợp với cơ quan chức năng điều tra vụ tai nạn”.

Nếu ai biết nạn nhân hoặc người nhà nạn nhân với các đặc điểm trên xin liên hệ với đồng chí Nguyễn Đình Trường - Cán bộ Công an TP. Vinh qua số điện thoại 0942.602.286.

Theo VOV
 

Ads HMO

Ads HMO

Top