• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Tìm hiểu về viêm nang lông và cahs giải quyết

drspiller12345

Thành Viên Quen Thuộc
Bệnh viêm lỗ chân lông có thể có rất nhiều cách giải quyết trong đó nổi bật trong số những cách giải quyết này đó là điều trị viêm nang lông với cám gạo.

Hãy cùng chúng tôi tìm kiếm công thức giải quyết viêm lỗ chân lông với cám gạo hiệu quả nhất nhé.

Viêm nang lông là gì?

Viêm nang lông (hay còn gọi là viêm lỗ chân lông) xảy ra ở hầu hết mọi vùng da có lông trên cơ thể, đây là một biểu hiện của việc nhiễm trùng phần nông ở nang lông. Biểu hiện của bệnh này nhẹ thì da bị sần, lỗ chân lông to, nặng còn xuất hiện mụn mủ, mụn bọc chi chít.

Nguyên nhân gây viêm nang lông là do khí hậu nóng bức, độ ẩm cao, môi trường ô nhiễm, khói bụi, lỗ chân lông bị bịt kín hoặc do vệ sinh cá nhân không sạch sẽ. Những vùng da dễ bị viêm nang lông nhất là vùng mặt, cánh tay, lưng.

Khi bị viêm nang lông, đầu tiên phải làm gì?

Chị mình bị viêm nang lông rất nặng, khoảng hơn chục năm "chung sống" với căn bệnh ngoài da này. Chị tâm sự, phần da đùi của chị lúc nào cũng mẩn đỏ, lỗ chân lông to trông rất thiếu thẩm mỹ. Do hậu quả của chứng viêm nang lông, lỗ chân lông ở vùng mặt cũng nở rất to và khiến chị "dừ" hơn so với tuổi thật. Thế nhưng, khoảng hơn 1 năm nay, chị trở nên trẻ trung hơn, da trắng, mịn màng và hồng hào hơn hẳn.

Dù biết, rất nhiều người bị viêm nang lông, người thì cho rằng đó là do cơ địa, người lười làm đẹp, bởi thế, họ "sống chung với lũ" đến cả chục năm trời. Thế nhưng, nếu tỉ mẩn một chút, bạn hoàn toàn có thể chữa trị để tự tin diện váy ngắn, váy hở lưng trần hoặc thu hút hơn bởi làn da mịn màng như em bé.

Kinh nghiệm trị viêm lỗ chân lông của chị tôi nghe ra rất đơn giản, "ngon-bổ-rẻ", chỉ cần chút kiên trì và tỉ mẩn mà thôi. Đó là những giải pháp trị viêm lỗ chân lông với cám gạo , mật ong …vv

Chúc các chị em thành công

Hỏi đáp làm sao để chữa viêm lỗ chân lông tốt hiệu quả
 

Ads HMO

Ads HMO

Top