• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Miền Trung Tìm hiểu về thêu và khắc đầu mày Thái Lan

phuonghn550

Thành Viên Quen Thuộc
Cặp mày thanh tú, sắc nét giúp tôn lên nét đẹp hài hòa, cuốn hút cho gương mặt phái đẹp. Vì thế thêu và khắc đầu mày Thái Lan với hiệu quả thẩm mỹ cao và nhiều ưu điểm vượt trội đang khiến cộng đồng phái đẹp “mê mẩn”.
Giải mã về công nghệ thêu và khắc đầu mày Thái Lan

Thêu và khắc đầu mày Thái Lan được xem là 2 phương pháp thẩm mỹ lông mày hiện đại bậc nhất hiện nay, mang lại cho chị em cặp lông mày hoàn hảo, phù hợp với sở thích, gương mặt.
Phun thêu lông mày là kỹ thuật mà các chuyên viên dùng dụng cụ chuyên dụng có gắn đầu kim đặc biệt để thêu, vẽ tỉ mỉ từng sợi lông mày xen kẽ và có đường nét như sợi mày tự nhiên, sống động từng chi tiết. Thêu thông mày chỉ tác động vào lớp thượng bì, không gây xâm lấn, không ảnh hưởng đến các vùng da xung quanh.

Thêu thông mày chỉ tác động vào lớp thượng bì, không gây xâm lấn

Điêu khắc lông mày là một bước tiến vượt bậc của thêu lông mày. Chuyên gia thẩm mỹ dùng một loại bút xăm đặc biệt có lưỡi cực bén và nhỏ để đưa mực xăm vào da, khắc từng sợi với dạng cong theo hình dáng tự nhiên của lông mày. Từng sợi lông được tạo tỉ mỉ, to nhỏ và đậm nhạt theo đường nét của một sợi lông mày thật. Các góc giữa các sợi lông được hình thành cực nhỏ và theo chiều sinh trưởng tự nhiên của sợi lông mày thật nên có thể kiến tạo được bộ chân mày cân đối, đẹp sắc nét, hài hòa.


Điêu khắc là bước tiến của thêu lông mày, mang đến cho bạn cặp mày ngài hoàn hảo từng cen – ti – met

Thêu và khắc đầu mày Thái Lan đều mang lại cho các bạn cặp mày ngài sắc nét, ấn tượng mà vẫn tự nhiên và không hề để lộ dấu hiệu thẩm mỹ, vì vậy, không khó để lý giải vì sao 2 kỹ thuật này lại “làm mưa làm gió” trên thị trường thẩm mỹ suốt thời gian qua và vẫn chưa hề có dấu hiệu hạ nhiệt.

Thêu và khắc đầu mày Thái Lan muốn đẹp cần chọn địa chỉ uy tín

Dù đã quen thuộc và xuất hiện nhiều ở vô số cơ sở làm đẹp, nhưng không phải ở đâu cũng đảm bảo các tiêu chí chất lượng, an toàn để mang đến cho khách hàng kết quả thêu và khắc đầu mày Thái Lan tốt nhất. Vì vậy, trước khi thực hiện, chị em nên tìm hiểu kỹ lưỡng thông tin để lựa chọn địa chỉ thẩm mỹ uy tín nhất nhé.

Thu Cúc là thương hiệu làm đẹp uy tín hàng đầu Việt Nam với kinh nghiệm hơn 20 năm trong ngành, được khách hàng cả nước tin cậy, là đối tác độc quyền của các địa chỉ thẩm mỹ hàng đầu tại nước ngoài. Thu Cúc nhận được sự chuyển giao trọn vẹn những tinh hoa của công nghệ thêu và khắc đầu mày Thái Lan, cùng với đội ngũ kỹ thuật viên trình độ cao, có nhiều năm kinh nghiệm, trang thiết bị tiên tiến, sẽ giúp các nàng sở hữu cặp lông mày sắc nét, thanh tú, hài hòa nhất.
Nguồn: http://daynghephunxam.edu.vn/tin-tuc/tim-hieu-ve-theu-va-khac-dau-may-thai-lan.html
 

Ads HMO

Ads HMO

Top