• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Tiết lộ một vài quan niệm tế nhị về phác đồ tiến hành cắt bao quy đầu ở nam giới

tamtrinh221291

Thành Viên Quen Thuộc
Ở Anh cứ 10 nam giới từ 16 tới 19 tuổi thì có một người mắc phải chứng hẹp bao quy đầu và cần làm thủ thuật cắt bao quy đầu. Vậy vì sao ta buộc phải phẫu thuật tiến hành cắt bỏ chúng? Từ ngày xưa con người cũng đã dùng phác đồ thực hiện cắt bỏ bao quy đầu để hạn chế viêm nhiễm. Còn ngày nay, vấn đề tiến hành cắt hay không thực hiện cắt bao quy đầu vẫn đang được tranh luận khá gay gắt trên thế giới. Đa phần rất nhiều người chưa mổ đều cảm thấy rất ổn với cậu nhỏ.

=> Tìm hiểu thêm về chi phí cắt bao quy đầu ở hà nội

Các vấn đề về tiến hành cắt bao quy đầu ở nam giới

1. Về góc độ văn hoá và tôn giáo :

Trong văn hoá của rất nhiều nước thì việc thực hiện cắt bỏ bao quy đầu là lý do cần thiết. Nó được thực hiện theo nghi lễ và cũng là triệu chứng sự đồng nhất của nam giới.

Ở mỗi nước trên thế giới thì quan niệm có cắt bao quy đầu hay không đều rất khác nhau. Như ở Mỹ có khoảng 50% đàn ông tiểu phẫu cắt bao quy đầu. Và các bà mẹ có con trai cũng đều muốn con mình phát triển giống bố.


2. Về góc độ y học :

Thực hiện cắt bao quy đầu là rất cần thiết. gần như tất cả người thủ thuật là vì hẹp bao quy đầu, khi không tiến hành cắt có thể nảy sinh một số vấn đề căn bệnh và tác nhân tâm lý.

3. Về sức khoẻ :

rất nhiều cậu trẻ nhỏ khi không có bao quy đầu thì ít bị viêm nhiễm cơ quan tiểu, ít bị mắc phải viêm xung quanh cậu nhỏ, ít có thể mắc ung thư vùng kín. Và ở châu Phi, tiến hành cắt bao quy đầu sẽ khiến giảm khả năng lây nhiễm HIV.

4. Về quan niệm:

Một số người nghĩ rằng cuộc sống sống vợ chồng sẽ mắc phải tác động khi họ cắt bao quy đầu. Da ở đầu "cậu nhỏ" sẽ dầy lên và có thể giảm hứng thú trong nếu "làm chuyện ấy".

5. Trên thực tế :

Thực hiện cắt bao quy đầu là 1 thủ thuật vì thế nó sẽ gây cảm giác đau, có khả năng chảy máu và viêm nhiễm cậu nhỏ khiến cho chúng bị mắc biến dạng hoặc là mắc phải tổn thương. Cứ 500.000 trường hợp tiến hành cắt bao quy đầu thì có 1 người bị chết. Và cứ 1 triệu người thì có 1 nam giới mắc mất của quý.

Rủi ro này sẽ cao hơn khi phẫu thuật vì chuyên gia không có kinh nghiệm hay dụng cụ phẫu thuật không đảm bảo an toàn. Sau nếu mà phẫu thuật thì bệnh nhân phải từ bỏ việc thủ dâm hay làm chuyện ấy trước 6 tuần.

6. Vậy nửa còn lại nghĩ gì?

Gần như tất cả con gái đều không nghĩ xấu về con trai nếu như có mổ thực hiện cắt bao quy đầu hay không theo cách này hay cách kia đâu. Thế cần đừng lo lắng gì con trai nhé.

Thực hiện cắt bao quy đầu là mổ buộc phải thiết và liên quan trực tiếp tới sức khỏe của nam giới, vì vậy, nếu mà có nhu cầu cắt bao quy dầu, người bệnh cần đến trực tiếp một vài trung tâm y tế chuyên khoa uy tín để được thăm khám trực tiếp và có phác đồ phù hợp với mình
 

Ads HMO

Ads HMO

Top