• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Tiếp sức cùng học sinh nghèo vùng cao vượt khó

HMO

Administrator
Staff member
Ngày 26-4, UBND huyện Quế Phong cùng Trường THPT DTNT Quế Phong phối hợp với Hội cựu học sinh tổ chức, phát động chương trình “Niềm tin cho học sinh vùng cao Quế Phong”.

Chương trình đã trao 14 suất học bổng cho các em học sinh vượt khó học giỏi, mỗi suất trị giá 500 nghìn đồng. Đây cũng là lời động viên gửi tới các em học sinh đã phấn đấu vượt khó, cố gắng học tập tốt. Đồng thời, đây cũng là dịp để các em học sinh đang học tại Trường THPT DTNT Quế Phong có thể giao lưu chia sẻ kinh nghiệm trong học tập với các cựu học sinh thành đạt của nhà trường.

14 suất học bổng được BTC gửi tặng các em nghèo có thành tích học giỏi

Thông qua chương trình, BTC đã phát động gây quỹ từ thiện với mong muốn là cầu nối những tấm lòng hảo tâm đến với học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện. Trong thời gian tới, chương trình sẽ tiếp tục là cầu nối, tiếp sức, đồng hành cùng học sinh vùng cao. Những tấm lòng hảo tâm đóng góp của các tổ chức, cá nhân sẽ được BTC trao tận tay các em học sinh.
Chương trình này đã thực sự nhận được sự quan tâm của đông đảo các em học sinh và nhân dân trên địa bàn. Kết thúc buổi lễ, BTC đã thay mặt các em học sinh nghèo vùng cao gửi lời cảm ơn tới các tổ chức, nhà hảo tâm đã ủng hộ, đóng góp, giúp đỡ để các em học sinh nghèo có thêm động lực để vươn lên trong học tập, cũng như trong cuộc sống.

Chương trình nhận được sự quan tâm của đông đảo học sinh và nhân dân trên toàn huyện
ĐA nguồn PL & XH.
 

Ads HMO

Ads HMO

Top