• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Tiền đạo Công Vinh đầu quân cho CLB Consadole Sapporo

HMO

Administrator
Staff member
16h30 ngày 22/7, Consadole Sapporo và SLNA đã đặt bút kí vào bản hợp đồng chuyển nhượng Lê Công Vinh.

Đích thân chủ tịch của Consadole Sapporo là ông Nonomura Yoshikazu đã tới Nghệ An để hoàn tất thương vụ chuyển nhượng Lê Công Vinh. Sau hai tiếng đàm phán để ấn định những điều khoản cuối cùng, bản hợp đồng đã được kí kết vào 16h30 cùng ngày.
Consadole Sapporo là CLB hạng hai của Nhật Bản, đại bản doanh đặt tại đảo Hokkaido. Sau khi hợp đồng được kí kết, Công Vinh sẽ chuyển đến Hokkaido để tham dự nửa cuối của J-League II cùng CLB mới. Thời hạn cho bản hợp đồng là 4 tháng với mức lương 7000 USD/tháng cho Công Vinh. Ngoài ra, CLB Consadole Sapporo sẽ phải chi trả tiền phụ cấp về Việt Nam thăm gia đình cho Công Vinh.
Lê Công Vinh sẽ chuyển sang Consadole Sapporo sau vòng 17 V-League. (ảnh: Quang Trung)
Công Vinh sẽ thi đấu nốt vòng 17 V-League cùng với SLNA. Sau trận đấu với HAGL tại vòng 17, CV9 sẽ khăn gói lên đường sang Hokkaido ngay để chuẩn bị tập trung cùng các đồng đội mới. Thời hạn Công Vinh phải “tu nghiệp” tại Nhật Bản là đến tháng 11/2013.

Theo những tiết lộ ban đầu, Consadole Sapporo phải chi ra 1 tỉ đồng để mượn Công Vinh trong vòng 4 tháng. Trước đó, SLNA chỉ phải tốn 500 triệu để mượn Công Vinh từ CLB Hà Nội. Được biết, thương vụ chuyển nhượng Công Vinh đã được Consadole Sapporo theo đuổi từ khá lâu.

Công Vinh cho biết anh và CLB Sapporo cũng đã thống nhất được số áo. Theo đó, Công Vinh sẽ khoác lên mình chiếc áo số 19 khi tới đầu quân cho đội bóng này.
Thời gian gần đây, khi Công Vinh thể hiện phong độ chói sáng thì Consadole Sapporo càng quyết tâm “chi đậm” để mượn tiền đạo xứ Nghệ. Việc Chủ tịch Nonomura Yoshikazu đích thân đến Việt Nam kí hợp đồng đã cho thấy CLB vùng Hokkaido đánh giá rất cao Lê Công Vinh./.
HMO nguồn VOV.
 

Ads HMO

Ads HMO

Top