• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Hà Nội Tia nước tiểu yếu có phải đấy là dấu hiệu hẹp bao quy đầu không?

dungtuyet

Thành Viên Quen Thuộc
Tia nước tiểu yếu có phải là biểu hiện hẹp bao quy đầu không? Đấy là nỗi thắc mắc của một vài bà mẹ trẻ đang có con nhỏ. Nếu nhìn thấy tia nước tiểu của con trẻ rất yếu cũng như tình trạng ngày càng nghiêm trọng vì vậy có gọi tới đường dây nóng ở phòng khám nhân ái nhờ những bác sĩ tư vấn về hiện trạng này của bé mình.

>>> tìm hiểu thêm cắt bao quy đầu
nghẹt bao quy đầu ở cậu nhỏ


Sau đây, chúng tôi cũng chia sẻ về triệu chứng hẹp bao quy đầu để những bậc bố mẹ hiểu hơn về bệnh hẹp bao quy đầu ở trẻ em và phương thức trị lúc bé trai mắc phải hẹp bao quy đầu.

Tia nước tiểu không mạnh đó có phải đấy là dấu hiệu hẹp bao quy đầu không?

Biểu hiện hẹp bao quy đầu ở bé

Triệu chứng hẹp bao quy đầu thường gặp gồm:

– Bao quy đầu bọc kín phía đầu quy đầu của bé.

– nếu đi tiểu khá khó khăn , bé phải rặn khá mạnh, tia nước tiểu khá yếu.

– Không thể tuột được bao quy đầu

Dựa vào nhiều biểu hiện hẹp bao quy đầu kể trên có thể nói trẻ nhà bạn bị tia nước tiểu khá yếu chính là 1 trong nhiều triệu chứng của căn bệnh hẹp bao quy đầu. Nhưng, không nên bởi vì 1triệu chứng trên mà sẽ nhận định rằng trẻ em nhà bạn bị chứng bệnh hẹp bao quy đầu. Bởi vậy, bạn muốn chắc rằng bé trai bị mắc hẹp bao quy đầu nên mang con đến trung tâm y tế chuyên nam khoa để được các bác sĩ thăm khám và cho lời khuyên, phương hướng chữa phù hợp nhất.

Liệu pháp điều trị hẹp bao quy đầu ở trẻ em

Thông thường hẹp bao quy đầu ở bé trai chính là chứng bệnh bẩm sinh không nhất thiết phải xử lý. Tuy nhiên, trong trường hợp hẹp bao quy đầu gây ảnh hưởng cho hoạt động, đi tiểu,làm cho bé trai bị bí tiểu, tiểu khó thì nhất định thực hiện thủ thuật cắt bao quy đầu cho bé trai.

Cắt bao quy đầuđó là 1phẫu thuật rất nhỏ với mục đích loại bỏ lớp bao da quy đầu thừa phía bên ngoài khiến cho “cậu bé” bị lộ ra phía ngoài không gây ra ảnh hưởng đến hoạt động đi tiểu của trẻ em. Đồng thời nó cũng để đảm bảo về sự phát triển của cơ quan sinh dục của trẻ em về sau. Phòng ngừa và giảm thiểu nhiều căn bệnh nam khoa lúc bé lớn như: viêm bao quy đầu cấp tính, thắt nghẹt bao quy đầu, ung thư cậu nhỏ|cậu bé|cơ quan sinh dục|bộ phận sinh dục} , viêm bàng quang, và các bệnh về thận,…

Đối với những bé trai mắc phải hẹp bao quy đầu thông thường bạn chỉ cần lưu ý vệ sinh bộ phận sinh dục tốt cho trẻ em từ đó phòng tránh chứng bệnh nhiễm trùng bộ phận sinh dục. lúc được độ tuổi nhất định bệnh lý này có thể tự nhiên mất. Tuy nhiên nếu lúc bé tới 6 tuổi mà bệnh lý này không tự mất thì rất cần cho trẻ đi cắt bao quy đầu càng nhanh càng tốt. Nhiều chuyên gia nam học khuyên rằng bạn cần cắt bao quy đầu cho bé trai trước khi tới tuổi dậy thì là tốt nhất!
 

Ads HMO

Ads HMO

Top