• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Tiền đạo Hồ Tuấn Tài lần đầu lên tiếng xin lỗi người hâm mộ hậu SEA games 29

HMO

Administrator
Staff member
Mới đây nhất, tiền đạo Hồ Tuấn Tài thức lên tiếng xin lỗi người hâm mộ vì phong độ yếu kém của mình tại SEA Games 29.

Được đặt rất nhiều kỳ vọng tại SEA Games 29, song U22 Việt Nam bất ngờ bị loại ngay từ vòng đấu bảng, sau trận thua tan nát 0-3 trước Thái Lan ở lượt trận cuối vòng đấu bảng.

Sau trận đấu, HLV Hữu Thắng đã lên tiếng nhận trách nhiệm đồng thời xin từ chức HLV trưởng các đội tuyển Việt Nam. Bên cạnh đó, phó chủ tịch phụ trách tài chính Đoàn Nguyên Đức cũng chính thức từ chức như đã hứa.

Hôm qua, Hồ Tuấn Tài, một trong những cầu thủ bị chỉ trích nhiều nhất với sự kém duyên trong hai trận đấu cuối của U22 Việt Nam trước Indonesia và Thái Lan cũng đã chính thức gửi lời xin lỗi tới người hâm mộ qua bức tâm thư xúc động.

Tiền người Nghệ An chia sẻ anh đã dành những ngày qua để xem lại các trận đấu của U22 Việt Nam cũng như những lời chê trách của các CĐV.


Hồ Tuấn Tài xin lỗi người hâm mộ hậu SEA Games 29. Ảnh chụp màn hình
"Thực sự em cũng như tập thể U22 đều đã cố gắng cống hiến hết mình, đã thể hiện theo đúng chương trình giáo án của BHL đưa ra. Tuy nhiên, trong một thoáng chủ quan và thiếu may mắn chúng em đã đánh mất quyền tự quyết và sớm nhận thất bại, phải dừng cuộc chơi quá sớm", Tuấn Tài chia sẻ.

"Em vô cùng xin lỗi vì đã không thể tận dụng tốt các cơ hội đó, em tự nhận thấy em chưa hoàn thành tốt vai trò của 1 tiền đạo. Thật sự em xin lỗi. Mọi lời góp ý, cảm thông hay chỉ trích em đều sẽ ghi nhận, lấy đó làm động lực hoàn thiện bản thân trong công việc cũng như trong cuộc sống bóng đá sau này.

Em sẽ cố gắng nỗ lực tập luyện để hoàn thiện bản thân, để cảm ơn những người đã đóng góp ý kiến dành cho mình có thể thấy được em đã thật sự nỗ lực đứng lên sau thất bại của bản thân. Em mong rằng mọi người vẫn sẽ tin tưởng, ủng hộ bóng đá Việt Nam nói chung và cá nhân em nói riêng như mọi người đã từng. Một lần nữa em xin chân thành cảm ơn!"

Theo Nguyễn Hưng (doisongvietnam.vn)
 

Ads HMO

Ads HMO

Top