• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Tây Nguyên Tiền đạo Diego Costa đang sa sút rất nhiều

qhitmaster

Thành Viên Quen Thuộc
Diego Costa đã chơi thực sự khá nhạt nhòa trong khoảng thời gian gần đây nhất. Sự sa sút của chân sút người Tây Ban Nha đã khiến cho anh bị bỏ lại trong cuộc đua tới danh hiệu Vua phá lưới giải Premier League 2016/17.

· Cập nhật rổ bóng rổ cao bao nhiêu

Tại vòng 29 giải Premier League, Chelsea đã có chuyến làm khách ngay trên sân của CLB Stoke City. Việc tiền vệ Eden Hazard dính chấn thương và không thể nào ra sân khiến gánh nặng ghi bàn thắng lại càng đè nặng lên vai tiền đạo Diego Costa. Tuy nhiên, chân sút người Tây Ban Nha đã chơi thực sự dưới sức. Bộ đôi trung vệ Bruno Martins Indi và Ryan Shawcross đã làm rất tốt với công việc vô hiệu hóa chân sút 28 tuổi này. Thậm chí họ không ngần ngại gây gổ để khiêu khích bản tính nóng nảy cố hữu của cầu thủ này và Costa đã rơi vào bẫy. Anh đánh mất sự bình tĩnh rồi còn phản ứng với trọng tài để phải nhận thẻ vàng. Costa không thể hiện được sự nhanh nhạy thường thấy. Anh xử lý rất chậm chạp và thường xuyên để mất bóng. Trong cả trận đấu anh không tạo ra một cơ hội nào cho các đồng đội. Ngôi sao người Tây Ban Nha tung ra 3 cú dứt điểm và cả 3 đều không trúng đích. Việc chân sút chủ lực mờ nhạt khiến đội bóng thành London trải qua một trận đấu vô cùng khó khăn. The Blues đã phải cần tới khoảnh khắc tỏa sáng của Willian và Gary Cahill mới có thể giành chiến thắng 2-1.
 

Ads HMO

Ads HMO

Top