• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Tiết lộ cách phái đẹp Ấn Độ chăm sóc da

hoaithu12345

Thành Viên Quen Thuộc
Phái đẹp Ấn Độ nổi tiếng là khá cầu kì trong làm đẹp. Nhưng họ cũng có các phương pháp làm đẹp rất đơn giản và hiệu quả mà chúng ta có thể học. Một số cách làm đẹp từ người Ấn Độ sẽ được giới thiệu trong bài viết này.

Trị mụn với nước chanh
Thay vì uống cà phê vào buổi sáng nên uống một cốc nước chanh ấm với mật ong. Cách này không những tăng đề kháng cho cơ thể mà duy trì đều đặn, bạn ngừa mụn trứng cá, làm da sáng tự nhiên.

Tẩy tế bào chết

Công thức:
+ Vỏ 1 quả cam
+ 1 thìa sữa chua không đường
+ Vài giọt nước cốt chanh
+ 1 thìa mật ong

Cách làm:
Vỏ cam xay nhuyễn, trộn sữa chua và nước cốt chanh. Thoa hỗn hợp lên da, massage nhẹ khoảng 5 phút. Để hỗn hợp trên da 20 phút rồi rửa lại bằngnước.
Trị gàu với dầu dừa
Dầu dừa chứa nhiều vitamin E và axit béo tự nhiên, cung cấp dưỡng chất giúp giữ ẩm cho làn da khô – nguyên nhân chính gây ngứa và tạo ra gàu.


Cách làm: Sau khi gội đầu, lấy vài giọt tinh chất dầu dừa massage nhẹ nhàng lên da đầu. Sau 10 phút xả lại bằng nước sạch.

>>> tẩy lông chân ở đâu tốt

Kem ủ cho tóc mượt mà

Công thức:
+ 250g xoài
+ 30ml dầu ô liu
+ 60g dưa chuột

Cách làm:
Xoài, dưa chuột xay nhuyễn bằng máy xay. Trộn với dầu ô liu thành hỗn hợp. Thoa đều lên tóc. Ủ trong khoảng 20 phút rồi gội lại với dầu gội. Có thể dùng công thức 4 lần/tuần để tăng hiệu quả.

Xem thêm:
>>> giá triệt lông nách vĩnh viễn
>>> kinh nghiệm tẩy lông vĩnh viễn
 

Ads HMO

Ads HMO

Top