• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Toàn Quốc Tiêu chuẩn bóng trong môn Futsal.

doandung

Thành Viên Quen Thuộc
Tiêu chuẩn bóng trong môn Futsal.

Futsal là một loại hình thi đấu bóng đá khác biệt so với bóng đá truyền thống. Các cầu thủ sẽ thi đấu trong nhà, mỗi đội thi đấu gồm 5 người. Chính vì những điều khiện khác biệt đó mà những quả bóng được đưa vào thi đấu cũng có những yêu cầu đặc biệt.



Chỉ tiêu về một quả bóng trong môn Futsal:

Chọn kim tốt, không cong, không thô nhám.

- Kim bơm phải được nhúng ướt trước khi cho vào lỗ bơm.

- Cắm kim thẳng, vuông góc với quả bóng.

- Bóng số 5: bơm áp suất tối đa 0,8 kg/cm2, chu vi 68,5 - 69,5 cm.

Nếu bạn là người yêu thích môn Futsal hãy liên hệ về địa chỉ: 81 láng hạ. Tại cửa hàng phân phối các loại bóng. Bạn sẽ chắc chắn lựa chọn được một quả bóng phù hợp cho mình.

Tin liên quan:

Futsal Việt Nam vinh dự nhận thưởng 500 triệu đồng sau khi giành vé dự World Cup futsal 2016. Chi tiết nhận định bóng đá Futsal đăng nhập 90phut.vn – Nơi cung cấp các thông tin chính xác về các giải đấu bóng đá.
 

Ads HMO

Ads HMO

Top