• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Tiêu chí để lựa chọn công nghệ triệt lông

hoaithu12345

Thành Viên Quen Thuộc
Cùng với sự phát triển của khoa học kĩ thuật giờ đây phái đẹp không còn phải lo về vấn đề vi-ô-lông nữa mà hiện đã có công nghệ triệt lông vĩnh viễn an toàn mà vô cùng hiệu quả.

Tuy nhiên có nhiều công nghệ lại khiến các chị em khó khăn trong việc lựa chọn đâu mới là công nghệ tốt và phù hợp với bản thân. Sau đây là một số yếu tố quan trong để đánh giá công nghệ tốt cho chị em:

Chọn thẩm mỹ viện uy tín


Triệt lông mà có thể đảm bảo lông không mọc ngược trở lại thì không phải trung tâm thẩm mỹ nào cũng có thể làm được.

>>> triệt lông vĩnh viễn bằng ánh sáng

Lựa chọn đúng công nghệ
Công nghệ cần đảm bảo vừa triệt lông vừa có khả năng phục hồi tránh các triệu chứng đi kèm như viêm lỗ chân lông, viêm nang lông.


Trình độ và kinh nghiệm của bác sĩ
Cùng với công nghệ hiện đại thì bác sĩ có kinh nghiệm là yếu tố quyết định chất lượng của dịch vụ. Với đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm thì chất lượng của công nghệ mới đạt được mới tối ưu nhất.

Xem thêm:
>>> triệt lông vĩnh viễn có hại không
>>> tẩy lông bằng phương pháp tự nhiên
 

Ads HMO

Ads HMO

Top