• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Hà Nội Tiết lộ nguyên nhân dài bao quy đầu ở nam giới

phongkhamkt2

Thành Viên Quen Thuộc
nguyên nhân dài bao quy đầu . Dài bao quy đầu gây ra nhiều ảnh hưởng tới tâm sinh lý của nam giới. Bởi khi gặp tình trạng này, họ sẽ cảm thấy khó khăn trong vấn đề vệ sinh dẫn đến việc tích bựa sinh dục gây viêm nhiễm bao quy đầu. Ngoài ra, trong đời sống dục tình, dài bao quy đầu còn khiến cho nam giới cảm thấy khó khăn trong quan hệ dục tình, lâu dần có thể dẫn đến xuất tinh sớm. san sẻ về nguyên nhân gây bệnh, các thầy thuốc nam khoa cho biết, dài bao quy đầu có thể do bẩm sinh hoặc do các bệnh lý thực thể, tùy vào từng trường hợp mà xác định mức độ bệnh. Xem thêm: bị mọc mụn ở vùng kín

1.Nguyên nhân dài bao quy đầu

Theo các bác sĩ Phòng khám đa khoa Yecxanh cho biết, dài bao quy đầu là hiện tượng sinh lý lành tính thường gặp ở trẻ thơ và nam giới trưởng thành. Những nguyên nhân dài bao quy đầu như sau gây ra:

Khi sinh ra đầu dương vật và bao quy đầu bị dính vào với nhau. Trường hợp này là do bẩm sinh.
Do dương vật bị viêm dẫn đến dính vào bao quy đầu hoặc bị viêm bao quy đầu.
Bao quy đầu bị tổn thương bên ngoài như tụ máu, sưng, dính hoặc bỏng, cũng có thể khiến bao quy đầu không lộn ra được, không lộ quy đầu.
Dài bao quy đầu không chỉ gây mất thẩm mỹ mà còn là nguyên nhân gây nên nhiều biến chứng. Dài bao quy đầu tuy không ảnh hưởng đến việc đào thải nước đái nhưng bao quy đầu lại tồn tại nhiều bựa sinh dục, đặc biệt là tích lại những chất bẩn tiết ra có mùi hôi. Những bựa sinh dục kích thích đầu dương vật, đặc biệt là phần đầu rãnh, sẽ gây ra viêm bao quy đầu.

Do đó, đầu tiên khi gặp tình trạng này, nam giới nên chú ý vệ sinh bao quy đầu và dương vật để tránh bị bựa sinh dục. Cần vệ sinh kỹ trước khi quan hệ dục tình hoặc dùng bao cao su để bảo vệ sức khỏe cho người bạn đời/bạn tình. Ngoài ra, nam giới cũng nên sắp xếp thời kì đi khám tại các cơ sở y tế chuyên khoa để được tham vấn cụ thể, từ đó có những biện pháp can thiệp thích hợp.

Khi gặp tình trạng này, nam giới có thể tới Trung tâm coi sóc sức khỏe sinh sản Hà Nội để các thầy thuốc khám, xác định nguyên nhân và có chỉ định cắt bao quy đầu (nếu bị hẹp, dài bao quy đầu).

Ngoài ra, để hà tằn hà tiện thời kì, tiện lợi trong khám chữa bệnh, bạn có thể đặt lịch hẹn khám trực tuyến hoặc qua điện thoại. Khi đó, bạn sẽ được miễn phí tiền khám, ưu tiên khám trước và nhận thêm nhiều hỗ trợ khác.

2.Điều trị dài bao quy đầu ở nam giới với những nguyên nhân dài bao quy đầu trên

Yecxanh điều trị dứt điểm dài bao quy đầu ở nam giới
phải có những trình diễn.# như trên, nam giới nên tới các cơ sở y tế chuyên khoa để được khám, xác định nguyên nhân và điều trị kịp thời. Dài bao quy đầu không phải là bệnh lý phức tạp, khó chữa, mà nó hoàn toàn phụ thuộc vào thời kì bạn phát hiện ra bệnh là sớm hay muộn.

Khi mắc bệnh dài bao quy đầu, bạn có thể tới trực tiếp Phòng khám đa khoa Yecxanh để được các thầy thuốc khám và làm thủ thuật cắt bao quy đầu. Tại Trung tâm ngoài việc quan hoài, đẩy mạnh công tác khám chữa bệnh, đồng thời với đó, vấn đề dành thời kì tham vấn giúp người bệnh hiểu rõ được tình trạng của mình, ổn định về tâm lý cũng luôn được chú trọng. Bởi điều trị song song với tham mưu sẽ giúp nâng cao hiệu quả bệnh, kiệm ước thời kì và phí tổn cho bệnh nhân.

Ngoài ra, để tiện tặn thời kì, thuận tiện trong khám chữa bệnh, bạn có thể đặt lịch hẹn khám trực tuyến hoặc duyệt điện thoại. Khi đó, bạn sẽ được miễn phí tiền khám, ưu tiên khám trước và nhận thêm nhiều hỗ trợ khác.
 

Ads HMO

Ads HMO

Top