• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Thức uống tránh béo bụng cho dân văn phòng

hoaithu12345

Thành Viên Quen Thuộc
Các chị em công sở mặc dù ít phải ra ngoài phơi nắng, nhưng việc tiếp xúc với máy tính 8 tiếng/ngày khiến làn da sẽ bị ảnh hưởng khá nhiều. Sau đây là 1 số loại đồ uống không chỉ ngon, dễ làm mà lại còn có tác dụng bảo vệ làn da trước tác hại máy tính.

Trà hoặc nước chanh mật ong
Mật ong chứa nhiều chất giúp giải độc và nuôi dưỡng làn da. Chanh có nhiều Beta – Carotene chống tác hại lão hóa, làm tươi sáng làn da xám xịt do tác hại của tia xạ từ máy tính mang lại. Ngoài tác dụng làm đẹp, thậm chí chanh còn giúp giảm nguy cơ ung thư tuyến tuyến tiền liệt, ung thư phổi, ung thư tụy… Trà hoặc nước chanh pha mật ong có hương vị thơm ngon còn rất thích hợp để dân công sở pha uống hàng ngày.


Trà chiết xuất từ quả sơn trà
Trà quả sơn trà giúp bảo vệ mắt, tăng cường thị lực, chống khô mắt, chống tình trạng tăng nhãn áp, phòng ngừa bệnh đục thủy tinh thể và còn làm đẹp da...

>>> xoá hình xăm có để lại sẹo không
>>> lam the nao de xoa hinh xam

Nước cà chua
Nước cà chua chứa nhiều vitamin A và C ngăn chặn tận gốc nguy cơ gây ung thư, trụy tim và lão hóa. Trái cà chua không chỉ phòng ngừa các tía xạ trong máy tính và trong bụi không khí mà còn chống oxi hóa, cho làn da tươi trẻ.

Trà hoa cúc
Trà có chiết xuất từ hoa cúc có tác dụng tăng cường thị lực, làm mắt sáng trong, chống lại đau đầu và hoa mắt khi sử dụng máy tính quá lâu. Ngoài ra, các chất có trong hoa cúc còn giúp tim bạn khỏe hơn, phòng ngừa bệnh cao huyết áp, sa sút trí nhớ khi làm bạn với máy tính trong thời gian dài. Trà hoa cúc mát lạnh sẽ làm xua tan cái nóng mùa hè mà còn tốt cho sức khỏe và vẻ đẹp của bạn. Vậy còn chần chừ gì nữa mà bạn không chuẩn bị một chai trà hoa cúc để mang tới công sở hàng ngày?

Trà xanh
Trà xanh có chứa hàm lượng chất chống oxi hóa cực cao và nhiều vitamin C giúp làn da của bạn kháng lại các tia xạ có hại từ máy tính phát ra và cả trong không trung. Ngoài việc ngăn chặn tia có hại thì trà xanh còn giúp tuyến thượng thận tiết ra chất hormone có lợi cho sức khỏe. Bên cạnh đó, trong trà xanh còn có một hàm lượng nho nhỏ caffeine để giảm căng thẳng cho đầu óc khi sử dụng máy tính, khiến tinh thần thêm phấn chấn để bắt đầu một ngày làm việc hiệu quả.


Để chăm sóc da có hiệu quả tốt nhất bạn nên đến thẩm mỹ viện Dr Spiller Skin Lab để được các chuyên gia hàng đầu về thẩm mỹ tư vấn làm đẹp da , thêm vào đó là trang thiết bị hiện đại và các công nghệ làm đẹp hàng đầu trên thế giới, bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi đến đây:
Tại Hà Nội Tầng 2, tòa nhà Detech Tower số 8C Tôn Thất Thuyết – Phường Mỹ Đình 2 – Quận Nam Từ Liêm – Hà Nội
Hotline: (04)73 08 08 08 – Fax: (84) 4 3795 8515

Xem thêm >>> cach tay long chan long tay
 

Ads HMO

Ads HMO

Top