• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Toàn Quốc Thúc đẩy giảm cân nhanh bằng các chất dinh dưỡng cần thiết

socialnv112

Thành Viên Quen Thuộc
Các chất dinh dưỡng là nguồn sống nuôi dưỡng cơ thể. Dù bạn đang trong quá trình giảm cân thì chế độ ăn uống vẫn cần phải đảm bảo đầy đủ các chất dinh dưỡng được liệt kê dưới đây.

Canxi

Sữa và sữa chua là là nguồn thực phẩm cung cấp canxi dồi dào. Ngoài ra, đậu phụ, cá hồi, đậu trắng và cải xoăn cũng là bổ sung cho cơ thể bạn chất này.

Chất béo

Muốn giảm béo bụng mà lại ăn chất béo, hẳn điều này khiến nhiều bạn hoài nghi. Tuy nhiên, trên thực tế, chất béo cũng là một chất dinh dưỡng cần thiết cho quá trình đốt mỡ, điều quan trọng là bạn cũng cấp chất béo từ nguồn thực phẩm nào.

Bơ, dầu ô liu, các loại hạt, cá hồi chính là những thực phẩm có chứa chất béo bạn cần thêm vào khẩu phần ăn của mình.

Vitamin B6

Siêu sao dinh dưỡng này rất cần thiết nhằm chuyển hóa thức ăn thành năng lượng, đồng thời nó thúc đẩy quá trình giảm cân của bạn nhanh một cách đáng kinh ngạc. Đậu lăng, các loại hạt và yến mạch là những loại thực phẩm bạn đang nghĩ đến lúc này.

Kẽm

Kẽm giúp quá trình trao đổi chất của chủ nhân. Bạn có teher tìm được kẽm từ hải sản, đậu lăng và đậu xanh.

Magie

Ngoài tác dụng giúp tiêu hóa của bạn (ngăn ngừa tình trạng đầy hơi, khó chịu), magie còn xây dựng cơ bắp cho chủ nhân. “Hãy thử uống 320 – 450 milligrams magie mỗi ngày, tương đương với 2- 3 cups rau bina nấu chín để cảm nhận điều này”, chuyên gia dinh dưỡng Jessica Cording chia sẻ. Ngoài ra, chuối, rau lá xanh cũng là thực phẩm chứa nhiều magie.

Sắt

Ăn nhiều thịt đỏ giúp bạn nạp chất sắt cho cơ thể và chúng sẽ được tiêu hao khi tập thể dục. “Khi không nhận được đủ sắt, bạn có thể cảm thấy chậm chạp, mệt mỏi và đầu óc quay cuồng. Việc này sẽ ảnh hưởng đến quá trình chơi thể thao“, chuyên gia dinh dưỡng Jessica Cording phát biểu.

Nếu bạn không phải là fan của thịt, hãy bổ sung sắt bằng đậu lăng, đậu, rau màu xanh trong khẩu phần.

Vitamin C

Vitamin C được coi là chất dẫn giúp cơ thể bạn hấp thụ chất sắt dễ hơn, đồng thời chúng là một chất oxi hóa rất cần thiết cho cơ thể. Cam, ớt, cải xoăn là những thực phẩm sẽ bổ sung vitamin C cho cơ thể của bạn.

Có thể bạn quan tâm:

>>>>> Danh sách những cách giảm béo bụng kiểu nhật nên học hỏi
 

Ads HMO

Ads HMO

Top