• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Hà Nội Thu nhỏ vùng kín có công dụng gì ?

phongkhamkt1

Thành Viên Quen Thuộc
Xin chào bác sỹ phụ khoa, tôi năm nay 32 tuổi, là nhân viên văn phòng và đã có cháu trước tiên 2 tuổi. Mấy chị em trong công ty tôi đang bàn tán quanh chủ đề thu nhỏ vùng kín. Một chị cũng đã đi thu nhỏ vùng kín. Còn tôi chưa hiểu rõ lắm về vấn đề này. Bác sỹ cho tôi hỏi thu nhỏ vùng kín tức thị làm gì? Thu nhỏ âm đạo có tác dụng gì và nguy hiểm không? Cảm ơn bác sỹ rất nhiều

(Nguyễn Kim Oanh – Hà Nội)
CHÀO BẠN KIM OANH
Các bác sỹ chuyên phụ khoa tại phòng khám Thái Hà xin được giải đáp câu hỏi về vấn đề thu nhỏ âm đạo của bạn như sau:

THU NHỎ VÙNG KÍN LÀ GÌ?
Thu nhỏ vùng kín hay còn gọi là thu hẹp vùng kín, là một giải phẫu của sản khoa. Mục đích của giải phẫu này là cắt bỏ lớp da thừa ở âm đạo, tái hiện lại thành âm đạo để âm đạo của đàn bà trở thành hẹp hơn sau một thời gian đã quan hệ hoặc thời kỳ sinh nở. Can thiệp này chỉ là về hình thức chứ không ảnh hưởng gì đến chức năng của âm đạo. Ngày nay rất nhiều nữ giới tìm đến cách thức này để lấy lại sức hút thời “con gái”.

thu nhỏ âm đạo có tác dụng gì

THU NHỎ VÙNG KÍN CÓ TÁC DỤNG GÌ
Âm đạo của nữa giới có tính đàn hồi. Song nó vẫn giãn rộng ra sau thời gian dài hoạt động dục tình hoặc sau sinh. Điều này ảnh hưởng đến đời sống tình dục của họ, làm giảm hưng phấn khi giao hợp. Là chuyện rất tế nhị, song có trường hợp chị em đến phòng khám của chúng tôi để thu nhỏ âm đạo vì chồng chê “cái ấy”. Thu nhỏ vùng kín trở nên biện pháp rất hay trong trường hợp này. Xem thêm: bi noi mun o vung kin la benh gi

Khôi phục chức năng co giãn của âm đạo. Sau khi thu nhỏ âm đạo, mỗi lần giao cấu, độ ma sát sẽ tăng lên, tạo hưng phấn, lấy lại cảm giác cho những cặp vợ chồng lâu năm.
Kỹ thuật thu nhỏ vùng kín còn sửa được những khuyết thiếu về cấu trúc âm đạo của chị em, giúp họ tự tín hơn rất nhiều và cảm thấy cơ thể mình vô cũng quyến rũ.
Âm đạo hẹp hơn còn giúp đàn bà phòng tránh các bệnh viêm nhiễm phụ khoa cũng như hạn chế tình trạng tiểu không tự chủ.
Với những tác dụng như trên, nhiều chị em đàn bà tìm đến “chiêu thức” thu nhỏ âm đạo để làm “cứu cánh” cho mình cũng là điều hợp lý. Nhưng kỹ thuật này liệu có an toàn không?


THU NHỎ ÂM ĐẠO CÓ AN TOÀN KHÔNG?
Thu nhỏ âm đạo là kỹ thuật tác động trực tiếp lên bộ phận nhạy cảm của chị em nên không thể bỏ qua tính an toàn của nó. Có rất nhiều cơ sở chuyên khoa hay thẩm mỹ viện quảng cáo về kỹ thuật này. Song, làm sao để tuyển lựa được địa chỉ tin cẩn mới là quan yếu. giải phẫu thu nhỏ âm đạo cần bảo đảm tuân nghiêm ngặt những quy định y tế nói chung, cũng như lĩnh vực phẫu thuật sản khoa nói riêng. An toàn hay không phụ thuộc hoàn toàn vào tay nghề của bác sỹ tiến hành.
 

Ads HMO

Ads HMO

Top